Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Diệu Nhi tưởng vui, comment lầy lội dưới hình Đông Nhi khoe chồng và bị netizen Việt mỉa mai: 'Không có miếng duyên nào luôn!'

Diệu Nhi bị chỉ trích vô duyên khi công khai comment dưới hình của Đông Nhi với lời lẽ 'mờ ám'.

Đông Nhi được mệnh danh là một trong những "thánh lầy" Vpop. Cô nàng có sở thích "quăng miếng" hài hước khắp mọi nơi, là đầu têu tạo ra những trò cười cho khán giả. Tuy nhiên, chính khả năng tạo tiếng cười "quá đà" nên không ít lần cô nàng bị phản tác dụng vì trò hài của mình.

Cụ thể mới đây, trong hình Đông Nhi đăng tải - khoe chuyện Ông Cao Thắng chăm bẵm vợ nhân ngày Valentine, Diệu Nhi đã nhanh tay vào comment: "Em nhìn thì muốn ôm chồng chị". Vốn dĩ là một bình luận hài hước vui vẻ, tuy nhiên dân mạng lại cho rằng đây là một hành động phản cảm và kém duyên. Trong khi chuyện vợ chồng khá tế nhị, câu bình luận của Diệu Nhi lại mang tính đùa cợt quá đà. Một số khác lại cho rằng vì mối quan hệ Diệu Nhi - Đông Nhi rất thân thiết nên chính chủ sẽ không suy nghĩ nhiều.

Rất nhiều bình luận trái chiều, chỉ trích hành động của Diệu Nhi là kém duyên

Câu bình luận của Diệu Nhi có lẽ sẽ không được chú ý nhiều đến thế, khi mà thời điểm này Trấn Thành cũng đang bị săm soi vì đùa cợt vô duyên với Đức Phúc. Nam MC quốc dân bị đánh giá là thiếu hài hước khi lấy chuyện Minh Béo ghép đôi với Đức Phúc, trong khi Minh Béo từng là tội phạm ấu dâm tại Mỹ.