Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Tổn thương nặng nề vì bị đuổi mà không được báo trước, HyunA và E'Dawn quyết định cùng nhau rời khỏi Cube?

HyunA đã thổ lộ với những người bạn thân thiết của mình rằng mối quan hệ giữa cô và Cube giờ đây coi như đã chấm dứt.

Vào ngày 13 tháng 9 vừa qua, showbiz Hàn được một phen nhốn nháo khi Cube Entertainment đưa ra tuyên bố chính thức về việc đuổi cả HyunA và E'Dawn (PENTAGON) ra khỏi công ty sau những ồn ào từ chuyện công khai hẹn hò của họ. Suốt cả ngày hôm đó, dư luận bị xoay như chong chóng khi Cube liên tục đưa ra những tuyên bố mâu thuẫn, để rồi cuối cùng "chốt hạ" bằng một thông báo cho biết họ sẽ tiết lộ quyết định chính thức trong một buổi họp hội đồng quản trị vào tuần sau.

HyunA E'Dawn rời Cube

Tuy nhiên, từ thời điểm đó đến nay đã hơn 2 tuần trôi qua, nhưng Cube Entertainment vẫn chưa cập nhật thêm bất cứ thông tin nào về hợp đồng giữa họ và HyunA, E'Dawn. Người hâm mộ không ngừng lo lắng, trong khi công ty quản lý vẫn một mực giữ im lặng. Dù vậy, dường như việc đi hay ở của HyunA và E'Dawn giờ đây đã không còn cần đến Cube đơn phương quyết định.

Sáng nay (5 tháng 10), trang tin Ilgan Sports đăng tải một bài báo độc quyền cho biết HyunA và E'Dawn đã quyết định sẽ cùng nhau rời khỏi Cube Entertainment. Theo một nguồn tin trong ngành, HyunA đang trong quá trình hoàn tất các thủ tục để rời khỏi công ty này. HyunA được cho là đã đề nghị chấm dứt hợp đồng độc quyền giữa hai bên vì những xung đột không thể hàn gắn sau khi công ty đơn phương thông báo đuổi cô mà không thông qua bất kỳ cuộc thảo luận nào trước đó. Thông tin từ Ilgan Sports cũng cho biết rằng, HyunA và Cube Entertainment đang sắp xếp lại những trường hợp gia hạn hợp đồng quảng cáo cũng như cân bằng các khoản lợi nhuận giữa hai bên.

HyunA E'Dawn rời Cube

Một nguồn tin từ ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc cho biết: "HyunA đã bị tổn thương sau khi phát hiện ra những tin tức về việc Cube đuổi cô ấy ra khỏi công ty mà không báo trước. Các thành viên hội đồng quản trị của Cube có nhiều ý kiến ​​khác nhau, nhưng vì hiện tại rất khó để hàn gắn những xung đột với HyunA, có cảm giác như họ đang hoàn tất các thủ tục để kết thúc hợp đồng. Thời gian còn lại trong hợp đồng độc quyền của cô ấy cũng không nhiều, vì vậy họ đang sắp xếp mọi thứ một cách tự nhiên".

Nguồn tin này tiếp tục cho biết HyunA đã nói với những người bạn thân thiết của mình rằng mối quan hệ giữa cô và Cube giờ đây coi như đã chấm dứt. Trong khi đó, mặc dù bài báo không đề cập chi tiết đến E'Dawn, tuy nhiên có vẻ như thành viên PENTAGON cũng sẽ rời đi cùng bạn gái và không có lý do gì để tiếp tục gắn bó với Cube.

HyunA E'Dawn rời Cube

Sự việc sẽ tiếp tục được cập nhật ngay khi có những thông tin mới nhất!