Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Tân binh nữ sáng giá của năm 2019 chuẩn bị debut, phải chăng thời đại của gen 4 sắp bắt đâu?

Sau nhiều ngày khiến công chúng tò mò, Cherry Bullet sẽ chính thức debut vào ngày 21/1 sắp tới.

Đã 6 năm kể từ khi AOA - girlgroup đầu tiên của FNC Entertainment ra mắt. Mặc dù trong quá trình hoạt động còn gây nhiều tranh cãi nhưng AOA vẫn làm việc rất chăm chỉ và gắn bó với nhau cho tới bây giờ. Hiện tại là khoảng thời gian thích hợp để công ty cho ra mắt một nhóm nhạc đàn em của AOA. Đó chính là Cherry Bullet, một nhóm nhạc thần tượng gồm 10 cô gái đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan sẽ ra mắt trong năm nay. 

ỵt

Vào cuối năm 2018, FNC đã lần lượt tung ra teaser của 10 thành viên là Haeyoon, Yuju, Jiwon, Bora, Mirae, Chaerin, May, Kokoro, Remi, Lin Lin. Theo như FNC giới thiệu, Cherry Bullet mang đến sự tươi tắn và đáng yêu như trái anh đào nhưng đồng thời cũng có những nét quyến rũ bắn thẳng vào trái tim công chúng.  Nhóm đã xuất hiện trong một vài sản phẩm âm nhạc chung của cả công ty và có một show thực tế riêng có tên "Insider Channel Cherry Bullet". 

ret

Vào ngày 21/1 sắp tới, Cherry Bullet sẽ chính thức chào sân với một single album đầu tay có tên "Let's Play Cherry Bullet" bao gồm 3 bài hát là "Q&A" (bài chủ đề), "Violet""Catch My Eyes". Dù mới đang ở giai đoạn khởi đầu nhưng Cherry Bullet đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Phần lớn các thành viên của nhóm đều đã từng tham gia diễn xuất, đóng quảng cáo hoặc thử sức ở các cuộc thi sống còn. Chỉ cần một sản phẩm âm nhạc chất lượng, Cherry Bullet hoàn toàn có thể vụt sáng như cách đàn chị AOA đã làm. 

Ngoài Cherry Bullet, fan KPOP dự đoán năm 2019 sẽ là một năm sóng gió khi có rất nhiều nhóm nhạc tân binh debut. Điển hình như boygroup thứ 2 của Big Hit, nhóm nhạc nữ chủ lực của SM, girlgroup mới của JYP,.v.v. Với lượng tân binh đông đảo như thế này, có lẽ 2019 sẽ là cột mốc đánh dấu sự bắt đầu của thế hệ thần tượng thứ 4.