Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Xác nhận: SEVENTEEN gia nhập Weverse, nghi vấn đã được Big Hit 'mua đứt'

Mọi thứ đã quá rõ ràng với bức ảnh SEVENTEEN xuất hiện bên các nghệ sĩ thuộc Big Hit Label.

Hôm nay (5/1), Big Hit Entertainment đã tổ chức cuộc họp cộng đồng mang tên "BIGHIT CORPORATE BRIEFING 2020" nhằm thông báo với truyền thông và người hâm mộ về phương hướng phát triển của công ty trong năm 2020. 

Một số hình ảnh rò rỉ từ sự kiện cho thấy bức ảnh của nhóm nhạc SEVENTEEN được đặt cạnh các nghệ sĩ thuộc Big Hit Label như BTS, TXT, GFriend. Trong buổi họp, lãnh đạo công ty xác nhận SEVENTEEN chính thức là nhóm nhạc mới nhất gia nhập Weverse, ứng dụng giao lưu giữa fan và nghệ sĩ mà Big Hit đã sử dụng từ lâu. 

Trở lại trung tuần tháng 1/2020, truyền thông Hàn rầm rộ đưa tin Big Hit sẽ thu mua lại Pledis Entertainment, giống như cách họ mua lại Source Music trước đây. Đáp lại tin tức, đại diện 2 công ty cho biết thương vụ này vẫn đang trong quá trình bàn bạc và chưa có gì để xác nhận. Động thái từ phía Big Hit cho thấy khả năng cao SEVENTEEN sẽ về dưới trướng công ty này. Với khả năng bán album và tẩu tán vé concert tốt như hiện nay, các chàng trai chắc chắn sẽ là con gà đẻ trứng vàng, giúp công ty này chinh phục thị trường quốc tế. 

Mặt khác, Pledis Entertainment còn sở hữu nhiều nghệ sĩ khác, trong đó có NU'EST, một boygroup đang hoạt động rất tốt. Người hâm mộ vô cùng quan tâm đến tương lai của nhóm và yêu cầu 2 công ty đưa ra phản hồi. 

Hãy chờ đợi tin tức mới nhất từ Big Hit nhé!