Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sơn Tùng: Đã có lúc nhốt mình trong phòng, đập phá đồ đạc!

Xuất hiện trên chương trình "Cafe sáng cuối tuần" của VTV, Sơn Tùng đã có những chia sẻ rất thẳng thắn những quan điểm của mình.

Sáng 26/2 vừa qua, Sơn Tùng đã xuất hiện trên chương trình "Cafe sáng cuối tuần" của VTV3 và trong cuộc trò chuyện với MV Diệp Chi, nam ca sĩ cũng đã có dịp tâm sự rất nhiều về cuộc sống và sự nghiệp của mình. Vốn là một tên tuổi có sức hút "khủng" của showbiz Việt, Sơn Tùng đã phải đối mặt với không ít khó khăn, thị phi ngay từ khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật. Và sau tất cả, nam ca sĩ cũng đã có dịp nhìn lại con đường mình đã đi và chia sẻ với khán giả những cảm giác mà mình từng trải qua. 

Nói về cảm giác khi vướng phải những scandal không mong muốn trong suốt thời gian qua, Sơn Tùng trải lòng: "Cảm giác đó là 1 cảm giác rất khó chịu ở thời gian đầu. Tại sao tên mình lại xuất hiện ở đó, trong bài báo đó, lại ở phần title... Họ không hiểu rõ về mình và để lại trong đầu họ hình ảnh không được đẹp về mình.... Đã có những quãng thời gian mình đập phá trong căn phòng. Nhưng cho đến bây giờ, mình đã quen với điều đó. Trong đầu mình luôn tâm niệm rằng, muốn ngồi ở vị trí mà không ai ngồi được thì phải chịu được những cảm giác mà không ai chịu được".

 

Sơn Tùng trong chương trình Cafe sáng cuối tuần

Ngoài ra, Sơn Tùng cũng khẳng định rằng anh không hề thích scandal và càng không cố tình tạo scandal để nổi tiếng. Còn việc dừng hợp tác với ông bầu Quang Huy và ekip WEPRO để mở công ty riêng cũng là một dự định mà anh chàng ấp ủ từ lâu. Bởi anh còn nhớ ngày xưa khi bước chân vào showbiz mình đã khó khăn thế nào khi chỉ có 1 mình, 1 mình đi diễn, 1 mình làm tất cả mọi thứ. Chính vì vậy mà thời điểm này, Sơn Tùng muốn giúp những cô bé, cậu bé có tài năng và đam mê âm nhạc không phải tự mình bước đi như vậy nữa. 

Chia sẻ về anti-fan của mình, Sơn Tùng cũng cho biết: "Tùng luôn nghĩ rằng anti-fan là những người mình cần chinh phục. Tùng luôn quan tâm đến họ bởi đôi khi chính họ lại cho Tùng những lời nhận xét khắt khe nhất. Đôi lúc Tùng phải cảm ơn họ. Họ "soi" từng giây từng phút, và mình nhận ra cái gì sai, cái gì đúng, cái gì mình phải thay đổi nhiều hơn". 

Sơn Tùng trong chương trình Cafe sáng cuối tuần

Khi được hỏi điều gì đã giúp Sơn Tùng đứng vững để vượt qua ngần ấy sóng gió và có được thành công như ngày hôm nay, giọng ca "Lạc trôi" đã chia sẻ có 3 thứ giúp anh luôn vượt qua được mọi thứ: "Đầu tiên, luôn nghĩ tới ngày quyết định từ Thái Bình vào Sài Gòn - vì đam mê. Thứ 2: gia đình - bố mẹ luôn ở bên. Và thứ 3: khán giả - những người đã đồng hành cùng Tùng từ khi còn là cậu bé tí tập tọe sáng tác. Có những cô chú ở Thái Bình nói về Tùng như đứa con trong gia đình. Thằng Tùng làm được cái này, thằng Tùng lập được kỉ lục kia. Có những cô chú vừa nói nước mắt còn lưng tròng.... mình cảm giác rằng gia đình, quê hương mình rất tuyệt vời. Thế thì tại sao lại cho phép mình gục ngã, mạnh mẽ lên". 

Anh chàng cũng chia sẻ, dù có phải đứng giữa showbiz nhiều màu sắc mà cũng nhiều thị phi, Sơn Tùng chưa bao giờ cô đơn vì bên cạnh anh luôn luôn có những người bạn chân thành, hiểu rõ con người thật của Nguyễn Thanh Tùng là thế nào. 

Ngoài việc trải lòng với khán giả, Sơn Tùng còn hé lộ, trong thời gian tới anh chàng sẽ "tấn công" một vài lĩnh vực khác ngoài âm nhạc như thời trang hoặc điện ảnh. Không chỉ vậy, anh cũng đã nghĩ tới việc sẽ hát một bài hát của nhạc sĩ khác thay vì chỉ hát sáng tác của mình bởi lẽ "xung quanh mình có quá nhiều người giỏi".