Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Red Velvet khoe nhan sắc nữ thần và tiết lộ nhiều điều thú vị trên tạp chí thời trang danh tiếng

Nhiều câu chuyện từ những giọt nước mắt đến sở thích đọc sách được 5 bông hoa nhà SM chia sẻ trong bài phỏng vấn gần đây.

Red Velvet High Cut

Red Velvet đã xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm Volume 214 của tạp chí High Cut. Ấn phẩm mới nhất có hai phiên bản với ảnh bìa và ảnh chụp khác nhau của nhóm.

Red Velvet High Cut

Trong cuộc phỏng vấn sau khi chụp ảnh, các thành viên Red Velvet đã trả lời nhiều câu hỏi về những hoạt động gần đây cũng như trong tương lai của nhóm.

Người phỏng vấn đã hỏi Irene về concert đầu tiên của Red Velvet vào tháng 8 năm 2017. Irene nói, “Vào ngày đầu tiên, tôi chỉ nghĩ về buổi trình diễn, vì vậy tôi không cảm thấy nhiều cảm xúc. Vào ngày thứ hai, tôi đã đi duyệt chương trình vào buổi sáng và tôi đã khóc khi nhìn thấy địa điểm trống trơn và tôi thầm nghĩ, ‘Rất nhiều người đã lấp đầy không gian này’”.

Red Velvet High Cut

Wendy nói thêm, “Tôi đã khóc trong concert khi các thành viên nói, ‘Bố mẹ của Wendy đã đến. Đây là lần đầu tiên họ thấy Wendy biểu diễn’. Sau concert, mẹ gửi cho tôi một tin nhắn nói rằng, ‘Mẹ rất tự hào vì con là con gái của mẹ’, và tôi đã khóc lần thứ hai".

Vào tháng trước, Joy được xác nhận sẽ đóng vai nữ chính trong phim truyền hình mới “Dangerous Liaisons”. Nhân dịp này, cô cũng chia sẻ, “Tôi đã nói với đạo diễn Kim Jin Min của phim ‘The Liar and His Lover’ rằng đóng phim rất khó vì tôi càng tìm hiểu nhân vật của mình, tôi càng không tìm ra bất kỳ câu trả lời nào. Anh ấy đã nói với tôi, ‘Bạn là người nhạy cảm với âm thanh, vì vậy hãy tìm ra âm thanh phù hợp với nhân vật của bạn’. Thế nên bây giờ, tôi đang cố gắng mở tai và lắng nghe âm thanh của mọi người”.

Red Velvet High Cut

Trong buổi phỏng vấn, Yeri tiết lộ tình yêu của cô dành cho những quyển sách. Cô giải thích, “Khi tôi đi đến hiệu sách, tôi lấy một chồng sách và ngồi xuống để đọc chúng. Tôi thích hiệu sách vì ở đó mọi người không chú ý đến người khác. Gần đây tôi cũng đã mua một chồng sách lớn”. Cô kể tên một số tác phẩm nổi tiếng như “Hoàng Tử Bé” và “Rừng Na Uy”. Yeri nói thêm, “Tôi thường nhận được rất nhiều lời giới thiệu sách”.

Xem thêm những hình ảnh tạp chí mới nhất của Red Velvet:

Red Velvet High Cut

Red Velvet High Cut

Red Velvet High Cut

Red Velvet High Cut