Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Oraz ‘best nhọ’ của năm: Thí sinh ‘hai mặt’, vừa chê xong đã quay ra nịnh nọt chỉ vì giám khảo thiếu chuyên môn

‘Ăn ở’ làm sao mà hết thí sinh này đến thí sinh khác mỉa mai, chê bai chuyên môn vậy Đức Phúc?

Trong đoạn trailer tập 3 The Debut – Dự án số 1 vừa được tung ra lại gây nhiều sự chú ý khi tiếp tục có thí sinh không phục sự xuất hiện ở Đức Phúc ở vị trí Oraz. Thế nhưng, thí sinh này chỉ vừa "chê bai" Đức Phúc ở hậu trường bất ngờ tỏ thái độ niềm nở với anh trên sân khấu.

đức phúc

Theo đó, trong phòng chờ có một nam thí sinh đã thẳng thắn nhận định: “Hoàng Thùy Linh và Hương Tràm, họ còn có cái gì đó để chấm. Còn Đức Phúc chẳng có gì để chấm cả”. Đoạn trò chuyện này được ghi nhận từ hàng chục máy quay giấu kín (Hidden camera) mà nhà sản xuất bố trí nhằm thu được những tình tiết thực tế nhất.

Cho đến khi đối mặt với Đức Phúc trên sân khấu trình diễn, thí sinh này lại “lật mặt” niềm nở và nhã nhặn với Đức Phúc.

Đây là lần thứ 2 Đức Phúc phải đối mặt với những lời nhận xét thiếu tôn trọng từ thí sinh. Trước đó, trong tập 2, Đức Phúc từng tỏ thái độ rất gay gắt và dữ dằn khi bị Trish Lương đùa cợt. Cô nàng tỏ thái độ không phục và xem thường Đức Phúc dù nam ca sĩ đang hiện diện trên ghế Oraz.

thí sinh thẳng thừng nhận xét Đức Phúc chẳng có gì để chấm cho các phần thi

Thí sinh thẳng thừng nhận xét Đức Phúc chẳng có gì để chấm cho các phần thi

Có thể thấy, kể từ thời điểm xuất hiện trên ghế nóng The Debut, Đức Phúc phải đối đầu với vô số lời chỉ trích của thí sinh và dân mạng về khả năng bản thân. Điều này ít nhiều khiến chương trình trở nên cuốn hút với khán giả. Thế nhưng về phía Đức Phúc, đây có lẽ là thời điểm gánh chịu nhiều tổn thương vì bị nhận xét tiêu cực đến như thế!