Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Bảo Anh động viên Đức Phúc: "Bất tài có cố sửa nát mặt cũng không giải quyết gì"

Ngoài Bảo Anh, rất nhiều sao Việt đồng loạt gửi lời động viên và chúc mừng Đức Phúc hậu phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Anh cũng đã gửi lời động viên đến giọng ca “Ánh nắng của anh” sau nhiều tranh cãi xung quanh vấn đề dao kéo của nam ca sĩ.


đức phúc

Diện mạo mới của Đức Phúc sau khi phẫu thuật khiến dân mạng sửng sốt

Trước đó, Đức Phúc khiến dư luận sững sờ khi công khai ngoại hình mới cực điển trai sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi khuôn mặt. Những đường nét lúc trước thay bằng một gương mặt đậm nét Hàn Quốc: Mũi cao, gọn, đôi môi trái tim và chuẩn V-line. Rất nhiều fan hâm mộ hào hứng với diện mạo mới của Đức Phúc đồng thời gửi lời chúc mừng thật tâm đến giọng ca “Ánh nắng của anh” khi quá thành công sau quá trình dao kéo. Đồng thời, khán giả cũng mong nam ca sĩ sẽ tỏa sáng tài năng dễ dàng hơn sau khi "trùng tu" nhan sắc.

 đức phúc

Đức Phúc "lột xác" hoàn hảo sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Dù vậy, không ít lời chê bai cho rằng gương mặt Đức Phúc hiện tại quá cứng và đơ. Thậm chí còn cho rằng khuôn miệng nam ca sĩ phát âm rất thiếu tự nhiên sau khi thẩm mỹ. Những luồng ý kiến trái chiều đối chọi gay gắt khiến Đức Phúc được xem là hiện tượng được dân mạng quan tâm suốt nhiều ngày qua. Rất nhiều nghệ sĩ và đồng nghiệp thân thiết cũng đã lên tiếng bênh vực Đức Phúc trước bão dư luận.

 đức phúc

Bảo Anh đứng ra bênh vực Đức Phúc giữa bão dư luận

Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Anh đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân để động viên Đức Phúc. Nữ ca sĩ cho rằng: "Đối với mình Phúc ngoan, thật thà, hát hay. Thẩm mỹ không xấu, chỉ xấu khi người ta "lợi dụng" nó. Phúc đã có tài và giờ hy vọng với một gương mặt xinh xắn hơn em sẽ ngày càng chinh phục được khán giả yêu nhạc. Nói vậy để hiểu bất tài mà có cố gắng sửa nát mặt thì cũng không giải quyết được gì...".

 đức phúc

đức phúc

Sao Việt đồng loạt chia sẻ niềm vui với giọng ca "Ánh nắng của anh"

Đặc biệt, rất nhiều sao Việt khi nhìn thấy diện mạo mới của Đức Phúc cũng phải xuýt xoa tán thưởng và chúc mừng quyết định táo bạo của nam ca sĩ.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh viết lên trang cá nhân: "Đúng như tưởng tượng của mình. Good move, em Phúc". Ngoài ra, ca sĩ Thanh Duy cũng “hết hồn” khi nhìn thấy dung mạo mới và nhận xét: "Tôi không thể tin vào mắt mình. Mừng cho em nó quá. Hát hay mà lại đẹp trai thì trời ơi ai làm lại em em ơi. Nói thiệt là nhìn hình coi clip mình tim mình rớt một nhịp luôn. Có nét của anh hai Lam Trường".