Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sao Việt hiếm hoi không tâng bốc Đức Phúc lên 'mây xanh' sau Ơn giời cậu đây rồi: "IQ chỉ trung bình" -

Hài hước còn liên quan đến IQ. Em không hiểu lắm

Dù được khán giả, đồng nghiệp trong làng giải trí liên tục chia sẻ và dành lời khen ngợi cho nam ca sĩ, nhưng mới đây, anh vẫn nhận phải những lời nhận xét rất thẳng thắn. Theo đó, Vượng Râu - một nghệ sĩ khá quen thuộc với khán giả miền Bắc cho rằng: "Em ấy thu hút sự chú ý là ở sự ngây thơ còn cái IQ em nảy ra cũng vừa phải thôi chưa phải là nhanh".

https://file.tinnhac.com/2018/01/17/82250294121516155051-1981.jpg

Chương trình này là một gameshow nên tôi khẳng định người ta phải lồng ghép những tiếng vỗ tay, tiếng cười vào để tăng thêm hiệu ứng hài hước. Nhưng thực tế chưa chắc đã buồn cười như vậy. Thế nên hiện tại mới có những danh hài dù đang rất nổi tiếng nhưng khi diễn trực tiếp lại không thể nào khiến cho số đông cười được" - Vượng Râu chia sẻ.

Bên cạnh đó, Vượng Râu còn nhấn mạnh: "Làm hài thì điều đầu tiên người diễn hài phải có là diễn như không diễn, em ấy chưa đạt được điều đó mà chỉ có sự ngây thơ, trong sáng, thật thà kéo lại". Lời góp ý này hiện đang gây xôn xao với khán giả, bởi lẽ, mọi người cho rằng, Đức Phúc đã thể hiện nhân vật của mình một cách rất duyên dáng và tạo nên những pha hài hước khá ấn tượng.