Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Một staff điển trai tại cửa hàng EXO từng khiến fan Hàn phải thi nhau xin info: Hóa ra là thành viên nhóm nam Kpop nổi tiếng!

Từng là 'chàng trai gây thương nhớ' với các fan EXO khi họ ghé cửa hàng pop-up của nhóm, giờ đây chàng trai này đã debut và là thành viên của một nhóm nhạc nam khá nổi tiếng.

Vào tháng 8/2013, nhân dịp EXO phát hành ca khúc chủ đề 'Growl', SM từng mở một cửa hàng pop-up (pop-up store) mang tên 'Boy Who Cried Wolf' (BWCW). Đây là cửa hàng lấy concept chính là EXO, trưng bày và bán những sản phẩm thời trang và phụ kiện kết hợp giữa hình ảnh, logo nhóm với những thương hiệu thời trang đường phố Hàn Quốc nổi tiếng. Vì là pop-up store nên BWCW chỉ mở trong thời gian ngắn khoảng gần 3 tháng. 

Mặc dù ban đầu mục đích của các fan đến là vì EXO, tuy nhiên nhiều người đã phải trầm trồ khi gặp gỡ một staff rất điển trai tại cửa hàng. Nhân vật này từng gây thương nhớ cho không ít EXO-L đã có dịp ghé thăm cửa hàng BWCW, nhiều người còn nghĩ rằng anh chàng là trainee của SM. Tuy nhiên danh tính thật sự của staff điển trai này có lẽ sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên. 

Bạn có biết staff cửa hàng BWCW của EXO từng 'gây thương nhớ' cho nhiều fan là ai không? 

Mới đây trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, câu chuyện về anh chàng điển trai từng làm cho cửa hàng của EXO bỗng dưng trở thành chủ đề hot. Một Knet đã nhắc đến pop-up BWCW và tiết lộ danh tính cũng như công việc hiện tại của anh: Đó chính là thành viên Shinwon của PENTAGON

'Mọi người còn nhớ anh chàng đẹp trai từng làm việc ở cửa hàng BWCW không?

Người ta từng đồn rằng cậu ấy là trainee của SM, nhưng hóa ra cậu ấy chính là Shinwon của PENTAGON đó. 

Mình thật sự sốc lắm luôn, mình vừa tìm lại ảnh quá khứ của cậu ấy và từ lúc đó cậu ấy đã rất điển trai rồi.' 

 

Một số hình ảnh liên quan đến cửa hàng và goods của BWCW - pop-up store đầu tiên của EXO

 

Một số hình ảnh của Shinwon thời còn làm staff tại cửa hàng BWCW của EXO 

Khi bài viết này trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng, những Knet từng có dịp ghé đến cửa hàng BWCW cũng chia sẻ câu chuyện của mình. Họ cho biết khi đó dù Shinwon chưa phải là idol Kpop nổi tiếng nhưng các cô gái đều muốn xin info của anh chàng. Họ còn tưởng rằng Shinwon kiểu gì cũng sẽ debut ở SM và nhiều người còn tiếc nuối khi pop-up của EXO đóng cửa vì không thể có cơ hội gặp lại 'chàng trai gây thương nhớ' đó nữa. 

Một số bình luận của Knet:

- Tôi đến đó vốn dĩ là để xem EXO. Nhưng anh ấy đẹp trai đến mức tôi liên tục hỏi bạn mình 'Tôi có nên hỏi số điện thoại của anh ấy không?' 'Tôi có nên xin số của anh ấy thử không?' Nhưng tôi nhát quá nên đã chẳng làm thế, nhưng mà giờ đây tôi là fan của PENTAGON thật luôn nè. Dù vậy bias của tôi bây giờ là Yeowon hahaha~~ Nhưng Shinwon à, em vẫn rất thích anh! 

- Wow câu chuyện này huyền thoại thật sự. Tôi đến cửa hàng vì bias của mình trong EXO nhưng mà anh chàng nhân viên bán thời gian đó quá đẹp trai. Đến nỗi khi ra khỏi cửa hàng chúng tôi cũng chỉ liên tục nói về anh ấy. 

- Tôi cũng vậy, tôi sống gần đó nên tôi đã đến BWCW với bạn của mình. Chúng tôi đều há hốc mồm khi nhìn thấy chàng staff -này của họ. Thậm chí bạn tôi còn khóc khi cửa hàng đóng lại bởi vì cô ấy không thể gặp gỡ cậu ấy nữa đó. 

- Hóa ra là staff điển trai của cửa hàng đó đã vào Cube và debut trở thành Shinwon của PENTAGON. Tự hào thật sự! 

- Thật xấu hổ nhưng mà hồi đó tôi chỉ mới học tiểu học thôi, và tôi cứ đòi mẹ phải đưa đến cửa hàng BWCW vì 'cái anh đẹp trai làm việc tại đó'. 

- Lời thú nhận: Lần đầu tôi đến BWCW vì EXO, nhưng lần sau đến là vì cậu ấy. 

- Vậy ra đó là Ko Shinwon? Tôi mới biết điều này luôn đó. Lúc trước câu chuyện về chàng trai làm bán thời gian tại BWCW này nổi tiếng trên các diễn đàn fan EXO lắm. 

Trên diễn đàn của EXO-L, có rất nhiều cô gái cũng đến cửa hàng BWCW chỉ để nhìn mặt cậu ấy thôi đó. Họ còn hỏi xin add facebook của cậu ấy nữa, và khi đó facebook cậu ấy được tag rất nhiều hình mà các fan chụp kỷ niệm cậu ấy khi đến BWCW.

 

Trên các diễn đàn mạng khi đó có rất nhiều fan EXO chia sẻ ảnh chụp về 'một staff điển trai của BWCW' 

Hiện tại Shinwon là thành viên của PENTAGON và đảm nhiệm vị trí sub-vocal trong nhóm. Chàng trai sinh năm 1995 được đánh giá là một idol không chỉ đẹp trai, dễ thương mà còn rất gần gũi, hài hước. Shinwon cũng rất tự hào về visual của mình và từng làm mẫu ảnh trước khi debut. Mặt khác, anh chàng cũng là bạn thân của Yeonjun (TXT) và lựa chọn Jimin (BTS) làm hình mẫu idol lý tưởng để phấn đấu học hỏi. 

Một số hình ảnh của Shinwon với tư cách là thành viên PENTAGON

Fancam Shinwon (PENTAGON) trình diễn 'Daisy'. Bạn có bất ngờ khi biết cửa hàng của EXO từng có một nam nhân viên điển trai như Shinwon và sau này đã trở thành một mảnh ghép của PENTAGON không?