Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Khó cưỡng trước âm nhạc của girlgroup theo đuổi phong cách kinh dị - DreamCatcher

Họ có nhiều điều thú vị hơn bạn nghĩ đấy nhé!

Dream Catcher

Khi nhìn lại những nhóm nhạc nữ debut vào năm 2017, một cái tên đặc biệt đáng chú ý là DreamCatcher. Với việc sử dụng khéo léo các concept u tối và nhạc rock, họ nhanh chóng nổi bật trong một thị trường có xu hướng bị thống trị bởi các phong cách đơn giản như “dễ thương” và “sexy”. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một girlgroup độc đáo và tài năng thì đừng bỏ qua DreamCatcher! Hãy đọc để khám phá những gì làm cho 7 cô gái này xứng đáng được ngưỡng mộ.

Concept thú vị

Trước tiên, hầu hết mọi người đều bị thu hút bởi DreamCatcher vì concept theo hơi hướng kinh dị, như đã đề cập ở trên. Đối với những ai đang tìm kiếm một nhóm nhạc mang cảm giác J-rock mãnh liệt, bạn nhất định phải lắng nghe những ca khúc chủ đề của DreamCatcher. Hãy thưởng thức ca khúc debut “Chase Me” bên trên nhé.

Các thành viên cực kỳ linh hoạt

Những cô gái này không chỉ dừng lại ở concept u tối! Hãy xem màn trình diễn vũ đạo cho bản b-side “Sleep-walking”, một màu sắc rất khác so với những ca khúc chủ đề của họ. Sau khi nghe tất cả các bài hát và xem nhiều clip trên kênh YouTube của công ty quản lý, bạn sẽ nhận ra DreamCatcher là một nhóm nhạc quy tụ toàn những tắc kè hoa.

Những tiết mục dance cover

Bản cover này đã ám ảnh rất nhiều fan. Vũ đạo đỉnh, giọng hát tốt, phát âm tiếng Anh chuẩn! Tất cả những video luyện tập vũ đạo và dance cover đến từ DreamCatcher đều thể hiện kỹ thuật nhảy siêu đồng đều của 7 cô gái, và bạn có thể thấy họ luyện tập chăm chỉ như thế nào.

Những tiết mục hát cover

Bạn sẽ bất ngờ khi thấy video này. Bản thân “Really Really” đã là một hiện tượng gây sốt trong suốt năm 2017, nhưng phiên bản của DreamCatcher cũng vô cùng ấn tượng. Khác với tông màu trắng đen đơn giản mà WINNER đã sử dụng trong MV gốc, video “Really Really” của DreamCatcher rực rỡ và tươi mới nhờ cảnh sắc thiên nhiên mùa hè và vẻ đẹp ngọt ngào của các cô gái.

Họ là 7 cô gái dễ thương và vui nhộn

Những cô gái này có tiềm năng trở thành ngôi sao trên show tạp kỹ. Năng lượng của họ có thể lan tỏa sang người khác và bạn chẳng thể làm gì khác ngoài việc cười cùng họ. Bạn sẽ không thể nào cưỡng lại vẻ đẹp, tài năng và tính cách của 7 cô gái Dreamcatcher.

Bây giờ thì bạn đã yêu quý DreamCatcher chưa nào? Hãy chia sẻ tình yêu dành cho họ trong phần bình luận nhé!