Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

HÓNG: Tức nước vỡ bờ, Blink 'hack' cả Instagram của Black Pink để yêu cầu YG cho nhóm comeback

Hacker để lại nhiều thông điệp thất vọng về cách mà YG đối xử với girlgroup 4 thành viên cũng như cộng đồng người hâm mộ.

Có vẻ như fandom Blink đã không còn đủ sức chịu đựng những lời hứa suông, những kế hoạch comeback mơ hồ mà YG Entertainment luôn vẽ nên cho Black Pink. Chỉ trong ngày 16 tháng 4, một (hoặc một nhóm) người hâm mộ đã lợi dụng kẽ hở trong lập trình để hack tài khoản Instagram Black Pink House (vốn được dùng để quảng bá cho show thực tế độc quyền của Black Pink) đến 3 lần.

Đáng chú ý, thông điệp của vị hacker này rất rõ ràng, anh ta/cô ta tự nhận mình là Blink và yêu cầu YG Entertainment phải giải quyết các vấn đề quan trọng của Black Pink hiện tại. Thậm chí, để hành động đạt được mục đích đề ra, khi đăng bài trên Instagram, hacker còn gắn thẻ (tag) cả chủ tịch YG - Yang Hyun Suk vào trong bài viết của mình.

Hacker

"YG hãy lắng nghe chúng tôi, đưa teaser comeback của Black Pink ra đây"

Hacker

"Chúng tôi thật sự cần: Black Pink house tập 12, teaser comeback, Lightstick chính thức, full album, một đợt quảng bá đàng hoàng cho nhóm ở Hàn Quốc. - Ký tên: (Lại là) Blink"

"@fromyg HÃY MAU TỈNH DẬY ĐIIIIIIIII"

Được biết, trong số những nguyện vọng của vị hacker kiêm Blink (?!) này, YG đã xác nhận rằng: Một, tập 12 của Black Pink House sẽ lên sóng khi lượng view các tập trước cán mốc 88 triệu view. Tuy nhiên, sau khi con số này đạt được từ vài tuần trước, cho đến nay YG vẫn chưa cho thấy động tĩnh gì tiếp theo. Hai, "Bố Yang" khẳng định rằng Black Pink đang chuẩn bị tái xuất, chưa có thời điểm cụ thể. Ba, Lightstick chính thức chưa từng được YG đề cập đến. Bốn, sản phẩm trở lại của Hắc Hường là single, mini album hay full album vẫn chưa được thông báo rõ ràng. Năm, một đợt quảng bá đàng hoàng cho Black Pink tại Hàn Quốc? Tất cả còn phụ thuộc vào quyết định từ phía công ty.

Black Pink

Hiện tại, những bài viết do hacker đăng tải trên Instagram đã bị YG Entertainment xóa sạch sẽ. Mặc dù vậy, không ai chắc chắn rằng "phong trào" đòi quyền lợi của Blink cho Black Pink đã thực sự kết thúc ở đây hay chưa.