Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Fan Việt của V (BTS) xây dựng trường học cho trẻ em nghèo, bác bỏ định kiến 'trẻ trâu' mà netizen thêu dệt

Người hâm mộ của V đã cùng quyên góp 230 triệu VNĐ để xây dựng một ngôi trường tại tỉnh Điện Biên dành cho trẻ em nghèo.

Để kỷ niệm sinh nhật 24 tuổi của V (BTS), một cộng đồng người hâm mộ tại Việt Nam của nam idol đã cùng chung tay thực hiện một project đầy ý nghĩa có tên "Cùng Taehyung thắp sáng ước mơ đến trường" dành cho trẻ em nghèo. Cụ thể, trong suốt 4 tháng, các fan đã quyên góp số tiền lên tới 9,929 USD (gần 230 triệu VNĐ) để xây dựng một ngôi trường cho trẻ em nghèo thuộc tỉnh Điện Biên. Đây là một trong những kế hoạch thiện nguyện ý nghĩa nhất của fan KPOP Việt Nam. 

Ngôi trường mang tên Trường tiểu học Nậm Pồ đã chính thức hoàn thiện với 2 phòng học và 1 phòng sinh hoạt chung. Công trình này bắt đầu được xây dựng từ tháng 2/2019, bắt đầu đi vào hoạt động và làm lễ khánh thành vào ngày 5/5/2019. Trong khi đó, các em học sinh đã bắt đầu vào học từ tháng 4 năm nay. Nhờ có tấm lòng hảo tâm của ARMY Việt mà những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn thuộc bản Hô Tâu, xã Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên đã có một ngôi trường khang trang, kiên cố để học tập. 

Đây là bằng chứng hùng hồn cho thấy fan KPOP nói chung và ARMY nói riêng không hề "trẻ trâu" như netizen Việt thêu dệt suốt thời gian qua. Hi vọng rằng những dự án đầy lòng nhân ái mang tên thần tượng KPOP như thế này sẽ xuất hiện nhiều hơn trong tương lai.