Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Đường đường là nam nhi sức dài vai rộng, ai mà ngờ Jin lại là "thánh giật mình" của BTS

Nhìn ngoại hình chững chạc nhất nhóm của Jin, ít ai nghĩ anh chàng lại dễ giật mình đến vậy.

Nhắc đến Jin (BTS) là người ta nghĩ ngay đến chàng idol có hình tượng "soái ca". Cả về ngoại hình lẫn tính cách, anh chàng đều đáp ứng đủ tiêu chí để trở thành người đàn ông trong mộng của mọi cô gái. Anh cả nhà BTS sở hữu chiều cao gần 1m8, bờ vai rộng tựa Thái Bình Dương. Anh cũng là người thường xuyên được khen có nhân cách ấm áp, biết quan tâm đến người khác. Ấy thế mà với hình ảnh soái ca như thế, Jin thật ra lại có những giây phút "yếu đuối" bất ngờ. Anh chàng rất dễ bị giật mình và hoảng sợ, không ít lần tạo khoảnh khắc hài hước khiến fan không nhịn nổi cười.

Một bài đăng riêng lẻ trên diễn đàn Pann (Hàn Quốc) tổng hợp lại loạt khoảnh khắc giật mình của Jin đang nhận được sự chú ý không nhỏ từ cư dân mạng. Ai cũng phải công nhận, dù trên sân khấu có sexy, ma mị đến mức nào thì ngoài đời, anh chàng vẫn sở hữu nét đáng yêu như trẻ con.

jin
Chỉ là một con bọ thôi cũng đủ làm chàng trai vai rộng như Thái Bình Dương sợ "kinh hồn bạt vía". Nhiều fan đùa rằng Jin như đang gặp phải cơn ác mộng tệ nhất cuộc đời mình. Trong khi "hung thủ" cầm bọ trêu Jin lại là Cheng Xiao (WJSN) - một cô gái kém anh những 6 tuổi!

jin
Trong khi các em cùng nhóm chẳng mảy may phản ứng, chàng thần tượng 26 tuổi này lại giật nảy mình. Chắc không có ai đọ nổi khoản "dễ yếu tim" với anh

jin
Chỉ là máy pha cà phê thôi mà đâu phải quái vật đâu Jin ơi!

jin
Mặc vest quý tộc thế này mà lại bị cú giật mình làm mất hết cả hình tượng

jin
Ngộ ra điều gì đấy là cũng phải giật mình thon thót 

jin
Tất nhiên là không thể quên khoảnh khắc huyền thoại khi Jin vừa giật mình xong đã kịp lấy lại thần thái trong chưa đầy 2 giây

jin
Đã biết người ta hay giật mình rồi mà các staff hay bắt chơi trò dã man quá đi!

jin
Vẻ mặt hoang mang của anh chàng khiến các fan không nhịn được cười

jin
Bình thường anh vẫn giữ vững phong độ soái ca thế này, nhưng cũng không thiếu lúc đáng yêu như em bé. Bởi như Jungkook đã từng nói, Jin không phải 26 tuổi, anh mới 2,6 tuổi thôi!