Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Đoán thử xem biên đạo múa hàng đầu lựa chọn ai là thần tượng sở hữu khả năng vũ đạo giỏi nhất Kpop!

Bae Yoon Jung còn cho biết rằng tài năng không phải là tất cả trong vũ đạo, chỉ cần luyện tập thì ai cũng có thể trở thành người nhảy giỏi.

Biên đạo múa Bae Yoon Jung cũng là huấn luyện viên của chuỗi show thực tế Produce 48 vừa mới xuất hiện trong chương trình “Ji Suk Jin’s 2 O’Clock Date” với tư cách khách mời. Tại đây, cô đã chia sẻ về những vũ đạo để đời trong sự nghiệp và lựa chọn những thần tượng sở hữu tài năng nhảy múa hàng đầu Kpop.

Ji Suk Jin’s 2 O’Clock Date Bae Yoon Jung

Khi được yêu cầu gọi tên hai nghệ sĩ Hàn Quốc cực giỏi vũ đạo, Bae Yoon Jung đã chọn Park Jin Young và Rain. Cô ấy nói, “Nếu các bạn xem màn trình diễn của họ, thậm chí từ quan điểm của một vũ công, bạn cũng sẽ nghĩ trong đầu, “Làm thế nào mà họ tuyệt vời đến vậy?”. Nó thực sự nằm ngoài bảng xếp hạng”.

Đối với câu hỏi nhóm nhạc thần tượng có kỹ năng vũ đạo tốt nhất, Bae Yoon Jung trả lời, “Ngày nay, không có nhóm nào là không thể nhảy cả. Nhưng BTS thật đáng kinh ngạc. Các nhóm nhạc nữ cũng rất giỏi vũ đạo, nhưng HyunA và Chungha được sinh ra với tài năng vượt trội hơn một chút. Trong số những người mà tôi đã dạy, có một người đặc biệt nhất là Jiyeon của T-ara. Cô ấy có thể học nhanh chóng bất cứ thứ gì bạn dạy cô ấy”.

Bae Yoon Jung chọn BTS Chungha HyunA

Nói thêm về những thần tượng có năng khiếu bẩm sinh như HyunA và Chungha, Bae Yoon Jung nhấn mạnh rằng tài năng không phải là tất cả. Cô ấy nói, “Nhảy múa không giống như ca hát. Nếu bạn có tài năng bạn có thể phát triển nhanh chóng, nhưng nếu bạn học thì bất kỳ ai cũng có thể cải thiện được. Có rất nhiều thần tượng không phải là dancer giỏi ngay từ đầu”.

Chắc hẳn nhiều người cũng đã biết rằng Bae Yoon Jung từng sáng tạo ra nhiều màn vũ đạo đình đám nhất Kpop như "Bo Peep Bo Peep" của T-ara, "Pretty Girl" của Kara và "Mister", "Up & Down" của EXID và "Abracadabra" của Brown Eyed Girls. Sẵn dịp này, nữ biên đạo múa đã chia sẻ về những đứa con tinh thần trên, “"Bo Bo Peep Bo Peep" khiến tôi nghĩ về những chú cún con, nhưng vì T-ara là một nhóm nhạc nữ, tôi đã đổi sang mèo. Đối với ‘Up & Down’, lúc đầu tôi bị chỉ trích nhưng khi fancam của Hani gây sốt, bài hát trở thành siêu hit sau đó”.

Ji Suk Jin’s 2 O’Clock Date Bae Yoon Jung

Còn về "Abracadabra" của Brown Eyed Girls, cô nói thêm, "Thật khó để nhảy đúng, nhưng bất cứ ai cũng có thể thực hiện động tác của vũ đạo này".

Vậy những sự lựa chọn của biên đạo múa Bae Yoon Jung có đúng ý bạn hay không nào?