Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Dawon (WJSN) tạm dừng quảng bá vì chứng rối loạn lo âu

Nữ thần tượng sẽ tạm rút khỏi các hoạt động của WJSN và tập trung vào trị liệu.

Vào ngày 12 tháng 12, Starship Entertainment đã đưa ra một thông báo mới liên quan tới tình hình sức khỏe của Dawon (WJSN):

"Xin chào, chúng tôi là Starship Entertainment.

Đây là một tuyên bố chính thức liên quan đến nghệ sĩ Dawon (WJSN) của công ty chúng tôi.

Thành viên Dawon của WJSN gần đây đã có những triệu chứng bất an. Cô ấy đã tới bệnh viện để được chẩn đoán chính xác và thực hiện một bài kiểm tra tâm lý. Kết quả là Dawon đã mắc chứng rối loạn lo âu. Cô ấy sẽ tạm ngừng quảng bá với WJSN.



Dawon sẽ được nghỉ ngơi đầy đủ, tập trung vào điều trị và phục hồi. Thời gian tới , WJSN sẽ hoạt động với đội hình 9 người". 

Cuối thông báo, Starship gửi lời xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ lo lắng, đồng thời hứa hẹn sẽ nỗ lực hết sức để nữ idol sớm hồi phục. 

Năm 2019 là một năm đen tối với ngành công nghiệp âm nhạc KPOP. Không chỉ Dawon mà còn rất nhiều thần tượng vướng vào những căn bệnh tâm lý nghiêm trọng do ảnh hưởng từ áp lực công việc và những bình luận ác ý. Đặc biệt là trong nửa cuối năm, hàng loạt idol đã thông báo tạm ngừng hoạt động vì trầm cảm, rối loạn hoảng sợ, lo âu kéo dài.