Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

TEEN TOP rủ fan Việt hẹn hò tại "Music Bank in Hanoi"

Các chàng trai của TEEN TOP rất biết cách lấy lòng người hâm mộ.

 5 thành viên TEEN TOP đang thu hút nhiều sự chú ý với hình ảnh lần lượt cầm những tờ giấy với các thông điệp tiếng Việt khác nhau.

Hai ngày trước show "Music Bank in Hanoi", TEEN TOP đã ghi điểm thành công với fan Việt khi đăng hình ảnh mỗi thành viên cầm những tờ giấy với các thông điệp rất dễ thương bằng tiếng Việt: "Tim tui xao xuyến ~~",  "28/03 cùng hẹn hò nha?", "Thích quá thích quá", "Anh nhớ em", "Phấn khích ghê".

Những thông điệp bằng tiếng Việt dễ thương của TEEN TOP

"Music Bank in Hanoi" là chương trình nằm trong khuôn khổ tour thế giới của Music Bank, quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi của Kpop. Theo kế hoạch, "Music Bank in Hanoi" sẽ diễn ra vào tối ngày 28/3 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội với sự góp mặt của SHINee, EXO, A Pink, SISTAR, Block B, TEEN TOP và GOT7. Theo BTC tiết lộ, mỗi nhóm nhạc sẽ thể hiện một ca khúc tiếng Việt để dành tặng người hâm mộ.

Nguồn: Kênh 14