Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Diễn xuất chưa bao giờ ngừng gây tranh cãi của 'thiên tài gương mặt' Cha Eun Woo: Báo Hàn khen có tiến bộ, Knet vẫn chê không biết diễn

Hàng loạt ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối bởi với gương mặt đó, lẽ ra Cha Eun Woo đã có thể trở thành một diễn viên hàng đầu nếu có kỹ năng diễn xuất tốt.

Khi nói đến những thần tượng trẻ gây tranh cãi vì khả năng diễn xuất, Cha Eun Woo (ASTRO) có lẽ là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Sau nhiều năm lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, mặc dù đã sớm được các đạo diễn ưu ái lựa chọn vào vai chính cho nhiều bộ phim khác nhau, thế nhưng diễn xuất của nam thần tượng được mệnh danh là "thiên tài gương mặt này" vẫn khiến khán giả không khỏi thất vọng.

Knet tranh cãi về diễn xuất của Cha Eun Woo trong True Beauty

Gần đây, Cha Eun Woo hiện đang đảm nhận vai nam chính Lee Suho trong bộ phim truyền hình "True Beauty" - chuyển thể từ webtoon nổi tiếng của Hàn Quốc. Báo chí Hàn Quốc nhận xét rằng bộ phim này đã đánh dấu sự tiến bộ đáng kể của thành viên ASTRO trong vai trò diễn viên khi anh đã thể hiện trọn vẹn tính cách lạnh lùng của nhân vật trong giai đoạn đầu của bộ phim thông qua ánh mắt, giọng nói và cử chỉ; để rồi sau đó diễn tả một cách tinh tế sự thay đổi từng chút một của Lee Suho vì Joo Kyung (do Moon Ga Young thủ vai). Đặc biệt, ở nửa sau bộ phim, Cha Eun Woo cũng đang dần hoàn thiện những câu chuyện đa dạng trong cuộc đời nhân vật Suho, khiến người hâm mộ càng thêm kỳ vọng về sự thể hiện của anh trong những tập còn lại.

Knet tranh cãi về diễn xuất của Cha Eun Woo trong True Beauty

Báo chí xứ củ sâm cũng khẳng định rằng sự tiến bộ trong diễn xuất của Cha Eun Woo bắt nguồn từ chính những nỗ lực bền bỉ của nam thần tượng. Được biết, Cha Eun Woo không hề rời xa cuốn kịch bản của mình trong suốt lịch trình quay phim đầy bận rộn. Ngoài ra, trước khi quay phim, anh cũng đã luyện tập rất nhiều với các diễn viên khác để có sự chuẩn bị hoàn hảo nhất. Sau khi kết thúc cảnh quay, Cha Eun Woo cũng tỉ mỉ theo dõi lại những gì mình đã thể hiện dù đó chỉ là một cảnh rất ngắn. Trên hết, thông qua những cuộc trò chuyện, trao đổi không ngừng nghỉ với đạo diễn, sự nhiệt tình dành cho từng chi tiết nhỏ đã giúp Cha Eun Woo diễn xuất có phần tự nhiên hơn.

Knet tranh cãi về diễn xuất của Cha Eun Woo trong True Beauty

Mặc dù sự nỗ lực của Cha Eun Woo khiến truyền thông Hàn Quốc tin rằng những tập còn lại của "True Beauty" rất đáng để khán giả kỳ vọng, thế nhưng trên thực tế, phản ứng của cộng đồng mạng xứ kim chi lại không hoàn toàn tích cực. Tất nhiên vẫn có một số ý kiến khen ngợi diễn xuất của Cha Eun Woo trong "True Beauty", nhưng netizen Hàn lại khẳng định anh chỉ diễn tốt hơn những bộ phim trước chứ không hoàn toàn xuất sắc. Một số cư dân mạng khó tính hơn vẫn cho rằng kỹ năng của Cha Eun Woo vẫn còn khá tệ dù anh đã tham gia diễn xuất trong một thời gian khá dài.

- "Công ty quản lý là anti-fan của cậu này hay sao vậy? Nghĩ gì mà lại đi media play cho khả năng diễn xuất của Cha Eun Woo thế"

- "Không cảm nhận được một chút tiến bộ nào trong diễn xuất của cậu này luôn.. Cứ tưởng đang xem "Gangnam Beauty" phần 2 chứ"

- "Diễn xuất tiến bộ á? Tôi khá thích Cha Eun Woo nhưng cậu ấy thậm chí còn không diễn ra được cái thần thái đặc trưng của nhân vật nữa là.."

- "Làm ơn đừng tham vai chính nữa mà hãy học hỏi và đi lên từ từ bằng các vai phụ trước đi đã"

- "Phóng viên nói gì vậy? Cậu ta thậm chí còn không biết cách sử dụng giọng nói và cơ thể nữa là.."

- "Thành thật mà nói, tôi không nghĩ vai diễn đó là một vai đòi hỏi nhiều kỹ thuật diễn xuất đâu... Tôi thực sự hy vọng cậu ấy sẽ chú ý nhiều hơn đến việc trau dồi khả năng diễn xuất của mình"

- "Đúng vậy, kỹ năng diễn xuất của Cha Eun Woo đúng là đã có cải thiện, nhưng tôi vẫn mong cậu ấy có thể luyện tập nhiều hơn nữa"

- "Lần này thì diễn xuất của Cha Eun Woo đúng là có tốt hơn trong "Gangnam Beauty" thật, nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy cậu này có thể được xem là một người biết diễn cả"

- "Diễn xuất của Hwang In Yeop còn tốt hơn Cha Eun Woo nữa đấy..."

- "Với một khuôn mặt như vậy, nếu kỹ năng diễn xuất thực sự tốt thì Cha Eun Woo đã dễ dàng trở thành một diễn viên hàng đầu rồi... Cậu ta sở hữu một gương mặt quá đẹp trai nhưng kỹ năng diễn xuất thì lại quá kém cỏi"

- "Cậu ta đi diễn đã được 6 năm rồi á? Khả năng diễn xuất của Cha Eun Woo thậm chí còn tệ hơn tôi nghĩ nữa đấy"

- "Đối với một diễn viên đang đảm nhận vai chính thì bản thân sự tồn tại của một bài báo như thế này đã rất đáng xấu hổ rồi..."

Bạn nghĩ gì về diễn xuất của Cha Eun Woo trong "True Beauty"?