Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Kang Daniel hủy bỏ nhiều lịch trình, khả năng cao sẽ không tham gia các sự kiện cuối năm

Ngày càng có nhiều lịch trình của 'center quốc dân' bị gạch bỏ.

Vào ngày 5 tháng 12, chương trình phát thanh "Idol Radio" của đài MBC xác nhận với người hâm mộ rằng ca sĩ solo Kang Daniel đã hủy bỏ buổi phát sóng của mình trên radio.

Ban đầu, Kang Daniel dự kiến ​​sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trên "Idol Radio" vào ngày 7 tháng 12. Tuy nhiên, trở lại vào ngày 4 tháng 12, công ty Konnect Entertainmentcho biết Kang Daniel sẽ tạm ngừng quảng bá do căn bệnh trầm cảm và tinh thần ngày càng bất ổn.

Đầu năm nay, truyền thông cho biết Kang Daniel đã đàm phán để xuất hiện với tư cách ca sĩ solo trên các chương trình âm nhạc cuối năm. Tuy nhiên, gần đây, nam ca sĩ xác nhận đang mắc bệnh trầm cảm và tình hình ngày càng có chiều hướng xấu đi do các bình luận ác ý. Với tình huống này, rất khó để Kang Daniel có thể tham gia vào các sự kiện sắp tới.
Người hâm mộ đã tích cực gửi những tin nhắn động viên tới nam idol, hi vọng anh chàng sẽ mạnh mẽ vượt qua quãng thời gian khó khăn này.