Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Jennie (BLACKPINK) lộ vẻ mệt mỏi rã rời, báo Hàn lập tức viết bài châm chọc

Bài báo của trang Nate đã phải nhận nhiều gạch đá từ cư dân mạng vì thiếu tôn trọng Jennie.

Hôm nay(17/10), nhóm nhạc nữ BLACKPINK đã xuất hiện tại sân bay Gimpo, chuẩn bị khởi hành sang Nhật. Cả 4 thành viên đã mặc trang phục đen, đây được cho là hành động tưởng nhớ Sulli, nữ tiền bối vừa qua đời hôm 14/10. 

Trong lúc cả nhóm đang di chuyển tại sân bay, người hâm mộ phát hiện thành viên Jennie có vẻ ngoài khá tiều tụy, mệt mỏi. Nữ thần tượng đi lại khá chậm chạp, thường cúi mặt và ôm bụng, né tránh ống kính của phóng viên và fan. Chị cả Jisoo thường đi sát theo Jennie để dìu cô nàng. 

Ngay sau đó, trang tin Nate đã đăng tải bài viết có tiêu đề "BLACKPINK Jennie... Tâm trạng hôm nay vô cùng khó chịu" kèm theo nhiều ảnh chụp nữ thần tượng tại sân bay. Hành động này đã chọc giận các BLINK. Họ tin rằng nhà báo của Nate đang viết một bài báo tiêu cực, bôi nhọ hình ảnh của Jennie. Đây là điều mà họ từng làm với Sulli khiến cựu thành viên f(x) phải nhận nhiều gạch đá. 

Cư dân mạng bình luận:

- Phóng viên giật tít như kiểu kêu gọi mọi người chửi Jennie đi vậy.

- Làm thế nào mà phóng viên biết được tâm trạng cô ấy có khó chịu vậy? Phóng viên có thuật đọc tâm à?

- Các thành viên đều mặc đồ đen và không mỉm cười như một cách bày tỏ sự thương tiếc đến Sulli, vậy mà lũ phóng viên lại viết mấy bài báo rác rưởi kiểu này... Những bình luận nhạo báng là vấn đề chính nhưng không biết phải bao người ra đi nữa mới khiến lũ phóng viên tỉnh ra.

- Con mồi tiếp theo của các người là Jennie sao... Tại sao họ nỡ viết bài báo như vậy? Nếu Jennie đến sân bay cười tươi vui vẻ thì mấy người sẽ gán cho cô ấy cái tiêu đề không thương tiếc tiền bối chứ gì? Lẽ nào các thành viên đều mặc đồ đen đến sân bay rồi khi camera lia tới thì phải cười thật tươi thì mới hài lòng phải không? Các người rất quá đáng với Jennie rồi đấy. 

Trong khi đó, một bộ phận lớn người hâm mộ của Jennie tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của nữ thần tượng. Dường như cô nàng thực sự có vấn đề về dạ dày khi thường xuyên bị đau ở bụng. Các fan để lại nhiều lời nhắn, yêu cầu YG Entertainment chăm sóc tốt cho nghệ sĩ hơn.