Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Thiếu vắng Mina, concert của TWICE chìm trong nước mắt

Các thành viên TWICE đã ra sức trấn an ONCE khi Mina gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý.

Đúng như thông báo cách đây ít ngày của JYP, TWICE đang thực hiện tiếp những chặng còn lại trong world tour “TWICELIGHTS” mà không có Mina. Nữ thần tượng người Nhật Bản đang gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý và phải hủy bỏ toàn bộ lịch trình đã lên kế hoạch trước đó, bao gồm tour diễn và một vài sự kiện khác. Cộng đồng fan vô cùng lo lắng và hoang mang khi JYP thừa nhận họ chưa thể tìm ra nguyên nhân khiến Mina rơi vào trạng thái hoảng sợ tột độ khi biểu diễn trên sân khấu.

Vừa qua, TWICE đã dừng chân tại Singapore. Tám thành viên còn lại đã thay phiên nhau lấp đầy chỗ trống của Mina trong các màn biểu diễn. Tuy vậy, các fan có thể cảm nhận được không khí lo lắng bao trùm trong suốt concert vì sự vắng mặt của một thành viên quan trọng.

Dường như chính các cô gái cũng mang trong lòng sự bất an đó, lần lượt 8 thành viên đã động viên và không ngừng trấn an người hâm mộ:

Trưởng nhóm Jihyo chia sẻ: "Mình không mong muốn có thêm những thách thức đâu nhưng mình cần phải mạnh mẽ hơn vì cả 9 người chúng mình". 

Dahyun xốc lại tinh thần: "Dù mọi người luôn cảm ơn bọn mình vì đã trở thành ánh sáng của các bạn nhưng mình thật sự muốn nói lời tương tự. Các bạn cũng là ánh sáng của chúng mình. Có rất nhiều điều đáng buồn đã xảy ra nhưng hãy đợi nhóm chúng mình trở lại với 9 người nhé".

Chaeyoung nói: "Cả nhóm cũng nhớ chị Mina như các bạn vậy. Mặc dù chúng mình nhận được rất nhiều sức mạnh từ ONCE nhưng TWICE phải là 9 người".

Em út Tzuyu mạnh mẽ cam đoan: "Những ngày sau, dù chúng mình phải đối mặt với khó khăn như thế nào thì hãy hứa là chúng mình sẽ cùng nhau tiến lên. Cả 9 người chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua".

Nayeon khiến ONCE bật khóc: "TWICE mãi mãi là 9 người. Chúng mình sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Hãy đợi chúng mình nhé". Jeongyeon và Momo đồng tình rằng TWICE sẽ sớm quay trở lại với đội hình 9 người.

Sana là người chia sẻ cuối cùng với những lời chân thật: "Mình không biết bao giờ TWICE mới quay lại đây nhưng hy vọng các bạn sẽ nhớ chúng mình là TWICE với 9 thành viên. Dù chuyện gì xảy ra trong tương lai thì TWICE sẽ mãi bên cạnh ONCE. Hy vọng tất cả mọi người đều được hạnh phúc".