Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
Produce 101

Người được trông chờ nhất mỗi mùa "Produce 101" đã chính thức quay trở lại

Đoán xem, người ấy là ai nào?

Hồi đầu tháng 3 vừa qua, đài truyền hình Mnet đã thông báo về việc Rapper Cheetah, ca sĩ Lee Seok Hoon (SG Wannabe), biên đạo múa Kwon Jae Seung và ca sĩ Shin Yoo Mi sẽ đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên của "Produce X 101".

Produce X 101

Bằng việc phân bố đủ cả 3 mảng hát - rap và nhảy, nhiều khán giả tưởng rằng đây đã là dàn huấn luyện viên chính thức của show tuyển chọn. Nhưng không.

Chưa đầy 10 ngày sau, Mnet tiếp tục bổ sung thêm một huấn luyện viên nữa vào line-up, đó là biên đạo múa Choi Young Joon, người từng giúp đỡ các thí sinh tại "Produce 48" năm ngoái.

Produce X 101

Và hôm nay, 22/4, Mnet một lần nữa khiến khán giả đứng ngồi không yên khi tiết lộ, biên đạo múa "khó tính, giàu cảm xúc" Bae Yoon Jung cũng sẽ trở lại với chương trình. Đây là lần đầu tiên huấn luyện viên Bae đồng ý tham gia một mùa giải dành cho thực tập sinh nam, trước đó, cô đều giữ vị trí quan trọng tại "Produce 101 mùa 1" và "Produce 48".

Produce X 101

Sự xuất hiện của biên đạo múa Bae Yoon Jung cũng biến "Produce X 101" trở thành mùa giải có nhiều huấn luyện viên mảng dance nhất (3 người), vượt trội hoàn toàn so với hai mảng còn lại như hát (2 người) và rap (1 người).

Produce X 101

"Produce X 101" với sự dẫn dắt của đại diện quốc dân Lee Dong Wook sẽ lên sóng tập đầu tiên vào tối 3 tháng 5. Nhóm nhạc chiến thắng từ chương trình sẽ ký hợp đồng quảng bá cùng nhau trong 5 năm.