Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Chăm sóc nhân viên như JYP: Giành xấp xỉ 2 triệu USD cho canteen mỗi năm, không khác gì nhà hàng 5 sao

Bảo sao JYP Entertainment vẫn luôn được các nghệ sĩ yêu mến đúng không nào

Trong một tập phát sóng gần đây của chương trình ‘All the butlers’ của đài SBS, chủ tịch của JYP Entertainment – Park Jin Young đã xuất hiện trên chương trình với tư cách như một người hướng dẫn mới và đã dành cả một ngày thú vị với các thành viên khác trong chương trình. Một phân cảnh đặc biệt thu hút đông đảo sự chú ý của người xem là lúc cả dàn thành viên và khách mời của chương trình ghé thăm canteen của JYP Entertainment cho bữa ăn. Điều đáng nói là các thành viên của chương trình ‘All The Butlers’ đều cực kì ngạc nhiên về chất lượng đồ ăn được phục vụ tại đây.

 menu

Thực đơn cực kì đa dạng tại canteen của JYP Entertainment, mọi thực phẩm đều là thực phẩm sạch hữu cơ được tuyển chọn kĩ lưỡng và ngay cả đồ chế biến cũng được kiểm tra gắt gao (không dùng nhựa hay kim loại nặng,...)

Chỉ nhìn riêng vào phần menu, có thể thấy canteen nhà JYP bao gồm những món ăn thường rất hiếm xuất hiện tại các canteen bình thường, kiểu như thịt ba chỉ rán dùng kèm sốt đậu nành. Hơn thế nữa, phần trang trí nội thất của canteen rất sạch sẽ và trông không khác gì một nhà hàng sang trọng.

 jyp-cafeteria1

Chỗ rửa tay được bố trí trước khi bước vào canteen
 
jyp-cafeteria2
Tầm nhìn thoáng đãng của canteen JYP Entertainment

Chủ tịch Park Jin Young còn tự hào miêu tả các món ăn của canteen: “Thức ăn ở đây vẫn ngon miệng mặc dù chúng tôi không hề dùng thực phẩm biến đổi gen

 jyp

Chủ tịch JYP Entertainment chia sẻ công ty trích ra gần 2 triệu đô mỗi năm để phục vụ cho canteen tại đây

Sự ngạc nhiên của khán giả và các thành viên của show chưa dừng lại ở đây, chủ tịch kiêm giám đốc JYP Entertainment tiết lộ rằng chi phí để duy trì một canteen sang chảnh như vậy không hề đơn giản. Số tiền này được chủ tịch Park chia sẻ lên đến hơn 2 tỉ won mỗi năm (khoảng 1,75 triệu đô la – hơn 40 tỉ đồng).

 jyp2

Anh cho rằng mình cần phải chịu trách nhiệm với các thực tập sinh, ngay cả từ những vấn đề nhỏ như ăn uống, đặc biệt nhấn mạnh sự cần thiết của điều này khi các thực tập sinh đang trong độ tuổi phát triển

Dù số tiền bỏ ra là không nhỏ nhưng đổi lại, Park Jin Young chia sẻ anh nhận lại sự tự hào khi chứng kiến các nhân viên hay đặc biệt là các thực tập sinh dùng bữa tại đây. Anh nói them: “Vì các phụ huynh đã có long tin tưởng giao bọn trẻ cho chúng tôi, nên tôi cảm thấy mình có trách nhiệm phải lo lắng cho chúng từ cả khâu ăn uống”. Người đàn ông quyền lực nhất tại JYP còn nhấn mạnh thêm anh chịu trách nhiệm cho toàn bộ tương lai của thực tập sinh tại đây và tất cả đều cần thức ăn phù hợp cho độ tuổi đang phát triển nhanh nên anh luôn cẩn thận với mọi khâu tại canteen này.

 jyp-cafeteria3

jyp-cafeteria4

jyp-cafeteria5

jyp-cafeteria6

Các bữa ăn đa dạng, đầy đủ được trình bày cực kì ngon mắt khiến các thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng. 

Park Jin Young còn khiến khán giả thêm ghen tị với các nhân viên tại đây khi chia sẻ rằng đã có một nhân viên đến trụ sở trong kì nghỉ chỉ vì đến thưởng thức bữa ăn tại canteen của công ty. Với cách chăm sóc ngay từ những chi tiết nhỏ nhất như vậy, không khó hiểu khi các nghệ sĩ đều muốn gắn bó lâu dài với JYP Entertainment đúng không nào ?