Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Junhyung (HIGHLIGHT) khiến cả fandom loạn cào cào vì khóc nức nở trên livestream, thú nhận đang muốn phát điên vì stress

Dường như Junhyung đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn vì công việc và những điều không tốt liên tục xảy ra.

Kể từ ngày tách ra khỏi CUBE Entertainment và xóa sổ cái tết B2ST, 5 thành viên HIGHLIGHT vẫn đang gặt hái được nhiều thành công. Sự nghiệp của nhóm với công ty mới Around Us Entertainment đã bước vào giai đoạn ổn định. HIGHLIGH đã lần lượt đường nhập ngũ sau những năm tháng miệt mài hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, dường như những khó khăn với các thành viên vẫn chưa dừng lại ở đó. 

jh

Mới đây, rapper chính kiêm nhà sản xuất âm nhạc của nhóm là Junhyung khiến cả fandom dậy sóng vì bất ngờ livestream trên mạng xã hội với tâm trạng tồi tệ. Junhyung được biết đến là chàng trai mạnh mẽ và điềm đạm, rất hiếm khi bộc lộ cảm xúc tiêu cực trước mặt fan. Thế nhưng trong buổi livestream đó, nam thần tượng sinh năm 1989 dường như không thể giữ được bình tĩnh: 

"Hôm nay có nhiều chuyện tồi tệ quá, cũng không phải vấn đề quá to tát đâu nhưng mình vẫn cảm thấy không được ổn". 

dfbh

Junhyung rơi nước mắt trên livestream vì áp lực 

Anh chàng cũng thừa nhận bản thân có uống chút rượu để giải tỏa căng thẳng. Bình thường nam thần tượng không thường xuyên livestream nhưng vì tâm trạng quá tồi tệ nên muốn được fan an ủi: "Mình đau lắm, thật sự rất đau", "Muốn phát điên lên quá", "Đã 3 đêm rồi mình không chợp mắt được". Fan hâm mộ sốc khi biết rằng Junhyung phải thường xuyên sử dụng thuốc mới có thể ngủ. 

Sau khi nhận ra những lời tâm sự của mình khiến fan lo lắng, Junhyung đã xin lỗi các fan và hứa rằng sẽ luôn cố sống thật hạnh phúc. Người hâm mộ đã gửi nhiều bình luận an ủi cho Junhyung, mong anh chàng có thể thoải mái nói ra cảm xúc nặng nề trong lòng.