Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Một nhân vật cực 'mặn' bất ngờ xuất hiện trên sân khấu 'Ddaeng' của bộ ba RM, J-Hope và Suga

Khi RM, J-Hope và Suga đang biểu diễn 'Ddaeng' cực ngầu thì anh chàng V bỗng xuất hiện, lượn một vòng và rời đi như một cơn gió.

Ngày hôm qua (13/6), BTS đã vui mình tổ chức buổi biểu diễn kỳ niệm 5 năm thành lập nhóm. Nhân dịp vui này, bộ ba rapper của nhóm là RM, J-Hope và Suga đã mang diss track "Ddaeng" lên sân khấu. Mỗi khi dàn rapper-line của BTS hội tụ là fan lại được chứng kiến kiến những đoạn rap cực bắt tai đi cùng phong cách biểu diễn chuyên nghiệp và siêu ngầu. 

Tuy nhiên, khi 3 rapper đang biểu diễn thì một nhân vật cực "mặn" đã xuất hiện trên khấu. Đó chẳng phải ai xa lạ mà chính là anh chàng V, thành viên 4D của nhóm. V bất ngờ lên sân khấu và phiêu cùng lời rap của "Ddaeng" như thật, dù anh chàng chẳng hề rap câu nào. Ngay sau khi đã lượn một vòng quanh sân khấu, V nhanh chóng biến mất khỏi màn trình diễn như một cơn gió. Ba rapper của nhóm chỉ còn biết "bơ đi mà sống", mặc kệ cho thành viên cùng nhóm pha trò giữa màn biểu diễn cực swag. 

V bất ngờ xuất hiện tên sân khấu "Ddaeng" ở phút thứ 2:17

Đây cũng là lần đầu 3 thành viên BTS mang diss track "Ddaeng" lên sân khấu sau khi phát hành cách đây không lâu. "Ddaeng" được sáng tác với nội dung nhắm tới antifan của nhóm. Lời rap của disst track đã kể một câu chuyện có thật về những ngày tháng khó khăn của BTS khi phải đối mặt với những bình luận ác ý. Cùng với đó là hàng loạt định kiến từ giới underground về các idol rapper, những người bị cho là làm mất đi bản sắc của hip hop. 

Ngoài những lời rap cực chất, "Ddaeng" còn khiến fan K-pop ấn tượng bởi cách BTS kết hợp giữa hip hop và các nhạc cụ, trang phục đậm chất Á Đông, lối chơi chữ đầy khôn khéo mà bộ ba tài năng này đã sử dụng.