Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Quản lý của TWICE được xem là một trong những lý do khiến người hâm mộ 'ào ào' gia nhập fandom

Không phải ngẫu nhiên mà một vị quản lý lại có thể nổi đình nổi đám trong cộng đồng fan KPOP nhiều đến vậy!

Người quản lý của TWICE - Kim Nayeon, đã chứng tỏ rằng mình rất yêu các cô gái và cũng rất quan tâm đến các fan của nhóm. Kim Nayeon được biết đến với biệt danh “Sadness Manager” hay “Sadness Unnie”, nói lên sự tương đồng của cô với một nhân vật trong bộ phim hoạt hình “Inside Out”!

Kim Nayeon

Kim Nayeon

Gần đây, Kim Nayeon đã thu hút rất nhiều sự chú ý nhờ hành động tử tế trong một sự kiện ký tặng fan của TWICE. Cô đã giúp một fan ngồi xe lăn có thể di chuyển gần hơn với các cô gái để thuận tiện giao lưu.

Không chỉ thế, nữ quản lý còn cúi người thật thấp để vừa giúp được vị fan nọ nhưng cũng không cản trở tầm nhìn của các fan ngồi bên dưới sân khấu.

Hành động đó đã khiến rất nhiều cư dân mạng cảm động. ”Cô ấy thực sự là một người quản lý tuyệt vời!", "Êkip của họ tập hợp những người tử tế và đối xử với nhau như một gia đình, thật sự rất rất rất ngưỡng mộ", "Hạnh phúc lắm khi TWICE có một người quản lý như vậy đồng hành", "Chắc chắn sẽ có nhiều người trở thành ONCE sau khi thấy hành động này", "Quá đỗi ngọt ngào", "Quản lý số 1 trong làng giải trí = Kim Nayeon"...

Trên thực tế, trong quá khứ, Kim Nayeon đã nhiều lần thể hiện tình yêu của mình đối với ONCE. Nữ quản lý còn xuất hiện trong một lần livestream với Nayeon cũng như thường xuyên biểu diễn các bài nhảy cover để tặng fan. 

Kim Nayeon

Một điều không thể chối cãi, Kim Nayeon chắc chắn biết cách làm thế nào để chinh phục tình cảm của cộng đồng ONCE!

Kim Nayeon