Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Thật như đùa: Tranh chấp tiền bạc và hợp đồng quảng cáo là lý do khiến hai thành viên nhóm bạn thân Khởi My – Kelvin Khánh ‘cạch mặt’?

‘Nếu điều này đúng là sư thật thì rất đáng tiếc cho một tình bạn đẹp’, một dân mạng nhận định.

Mới đây, trên một diễn dàn, một dân mạng đã đăng tải lý do khiến Thanh Duy và Tronie “nghỉ chơi”. Trước đó, thông tin cả hai “đường ai nấy đi” đã xôn xao ầm ĩ khi cả hai liên tục úp mở những bài viết trên mạng xã hội và không đụng độ trong chuyến sang Thái với nhóm bạn thân.

Lý do cả hai nghỉ chơi được một người hé lộ

Lý do cả hai nghỉ chơi được một người hé lộ

Theo đó, người này cho biết: “Cả hai được mời đóng chung quảng cáo cho 1 nhãn hàng lớn. Thế nhưng trong quảng cáo đó Tronie được là vai chính hoành tráng, còn Thanh Duy chỉ được set “vai phụ mờ nhạt” để làm tôn hình ảnh của vai chính Tronie lên.

Vì quyết định bỏ ngang này của Thanh Duy mà quảng cáo trên của Tronie có nguy cơ bị bể show, mất bao nhiêu tiền chứ đùa?
Sau vụ này, Tronie cho biết mình rất thất vọng về Thanh Duy khi vì sự ích kỉ của bản thân mà làm việc kém chuyên nghiệp, gây tổn thất cho Tronie mà 1 lời xin lỗi cũng không thèm nói”.

Lý do cả hai nghỉ chơi được một người hé lộ

Lý do cả hai nghỉ chơi được một người hé lộ

Mặc dù chưa xác minh được lý do này liệu chăng có đúng đắn, tuy nhiên rất nhiều dân mạng đã bày tỏ sự nuối tiếc và đứng về phía Tronie trong vụ việc. Hầu hết cho rằng việc Thanh Duy và Tronie từng rất thân thiết và cả hai đều có một tình cảm đáng quý. Dù vậy, tranh chấp về hợp đồng quảng cáo đã khiến cả hai nghĩ xấu về nhau và không thể hàn gắn.