Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sự thật đến bây giờ mới được tiết lộ: 2/3 giọng hát chính của TWICE ban đầu đều được đào tạo để trở thành... rapper

Hài hước hơn, cô gái còn lại trong bộ 3 vocal vốn dĩ cũng định đi theo con đường diễn xuất.

TWICE đã tổ chức lễ ra mắt mini album thứ năm "What Is Love?" bằng một showcase được phát sóng trực tiếp hôm 9 tháng 4.

TWICE

Trong lúc giới thiệu mini album mới, các thành viên tiết lộ, "Khi chúng tôi còn là thực tập sinh, Jungyeon Nayeon đã được chọn để phụ trách mảng rap". Ngay lập tức, hai nữ thần tượng nhận được câu hỏi, "Các bạn nghĩ gì nếu thực sự giữ vai trò rapper trong album tiếp theo của TWICE?"

Nayeon cười tươi và trả lời: "Các thành viên đã bật mí sự thật đấy ạ. Mình thường rap khi còn là một thực tập sinh. Mình giỏi rap và mình cũng yêu rap nữa". Thậm chí, Nayeon đã biểu diễn một màn rap ngẫu hứng ngay tại chỗ và nhận được rất nhiều sự cổ vũ của người hâm mộ. 

TWICE

Cũng trong album "What Is Love?", trưởng nhóm Jihyo đã tham gia viết lời cho bài hát "HO!" còn Chaeyoung Jungyeon đã viết lời cho "Sweet Talker". Đại diện TWICE cho biết: "Các thành viên muốn viết lời bài hát đều được tạo điều kiện thuận lợi để làm việc đó. Chúng mình bắt tay vào viết lời với cảm xúc và suy nghĩ của một cô gái trẻ điển hình trong tâm trí".

Chaeyoung nói, "Ban đầu, chị Jungyeon tự viết lời cho 'Sweet Talker' và chị ấy đã viết được khoảng nửa bài trước khi mình cùng chấp bút. Bài hát nói về việc giữ vững sự kiên định và không rơi vào những lời cám dỗ ngọt ngào".

Thành viên TWICE tiếp tục tiết lộ: "Chị Nayeon cũng giúp chúng mình thu 'guide vocal' (hướng dẫn hát) trong lúc chúng mình đang làm việc ở Nhật Bản. Khi đó, các thành viên tự mày mò sử dụng thiết bị thu âm lần đầu tiên và gặp phải vô số lỗi. Phải mất hai tiếng đồng hồ thì cả ba chúng mình mới hoàn tất việc thu âm. Đó thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời".

Được biết, TWICE đã trở lại vào ngày 9 tháng 4 với ca khúc chủ đề "What Is Love" và bài hát đã đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng thời gian thực ngay sau khi phát hành. Đừng quên thưởng thức MV thú vị bên dưới nhé!