Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Yang Hyun Suk thừa nhận 'tiếc muốn chết' vì đã bỏ lỡ những ngôi sao này

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng 'xéo xắt' bình luận: May mà Bố Yang đã bỏ lỡ, họ mới có thành công rực rỡ như ngày hôm nay.

Thông qua chương trình tuyển chọn boygroup mới của YG Entertainment - "YG Treasure Box", nhà sáng lập kiêm CEO Yang Hyun Suk đã có cơ hội giãi bày nỗi lòng, ông cho biết mình hối tiếc vì đã bỏ lỡ nhiều ngôi sao muốn gia nhập công ty.

"Bố Yang" nhắc đến Bi RainPark Bo Gum, cả hai đều đã thử giọng cho YG Entertainment trong quá khứ. "Rain đến thi vào công ty chúng tôi nhưng đã rớt, tôi cũng rất tiếc vì (bỏ lỡ) Park Bo Gum".

YG

YG

Cảnh quay cho thấy nam diễn viên đang say mê hát bản ballad "This Song" (2AM), sau đó chuyển sang đoạn video thể hiện vũ đạo mà nữ ca sĩ solo Chungha dùng để thi tuyển vào YG. Một vài gương mặt nữa lần lượt xuất hiện là Wendy (Red Velvet), Crush, Honey Lee - những ngôi sao khiến Yang Huyn Suk buồn bã thừa nhận: "Tiếc đến chết mất. Tôi sẽ không bao giờ để những tài năng như thế này vụt khỏi mình thêm một lần nào nữa".

YG

YG

YG

Ngay lập tức, chia sẻ của người đứng đầu YG Entertainment gây bão mạng xã hội và các diễn đàn KPOP. Nhiều cư dân mạng bình luận rằng họ cảm thấy may mắn vì những ngôi sao kể trên vẫn có thể thành công mà không cần đến YG. Số khác thì tò mò, không biết những Bi Rain, Wendy, Chungha, Crush... sẽ mang màu sắc gì khi hoạt động dưới trướng công ty quản lý "lắm tài nhiều tật".