Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Võ sĩ MMA bị nữ ca sĩ này đánh đến gãy răng cửa, giờ còn ai nói phụ nữ là 'chân yếu tay mềm' không?

Nữ ca sĩ cho biết cô từng bị trầm cảm và rối loạn ăn uống trong quá khứ, nhưng may mắn là cô đã nhận ra lớp võ thuật là một hình thức trị liệu tâm lý tuyệt vời cho cô.

Vừa mới trở lại sau khoảng thời gian điều trị tâm lý,  Demi Lovato đã lao vào tập luyện võ thuật. Cô ca sĩ tài năng này rất thích các môn thể thao như BJJ, Boxing và cả MMA để rèn luyện sức khỏe. Giờ đây, cô đã thực sự trở lại mạnh mẽ, mạnh mẽ đến nỗi đấm gãy răng của HLV.

Trên Instagram của nàng ca sĩ Demi Lovato, cô đã đăng tải một video clip tập luyện với HLV Jay Glazer. Tuy nhiên, có lẽ do chưa kềm được lực đánh, Demi Lovato đã có một đòn 'quá đà' làm rụng răng cửa của Jay. Dù vậy, Jay Glazer vẫn tỏ ra khá hài hước và vui vẻ khi ông thông báo cả lớp rằng Lovato vừa đấm gãy răng ông.

Jay Glazer đã hành xử rất khôn khéo để tránh gây khó xử cho cô học trò nổi tiếng của mình. Về phía Demi Lovato, fan hâm mộ của cô có lẽ sẽ rất vui khi thấy hình ảnh Demi "cười duyên" như thế sau thời gian sa đà vào ma túy do trầm cảm.

Tai nạn phòng tập này của Demi Lovato đã thu hút sự chú ý của đô vật chuyên nghiệp Ronda Rousey. Anh chia sẻ trong một bình luận: "Việc này hơi quá tầm rồi nhé. Tuyệt đấy cô gái, và tinh thần thể thao tốt đấy, Jay Glazer!".

HLV của Lovato, Jay Glazer là một trong những cây viết về thể thao nổi tiếng nhất tại Mỹ. Ông từng là cầu thủ bóng bầu dục, võ sĩ MMA, phóng viên bóng bầu dục của FOX Sports, HLV MMA,.... Jay Glazer là con người của những môn thể thao đối kháng mạnh. Công việc bận rộn là thế, ông vẫn đặc biệt dành thời gian cho võ thuật. Demi Lovato tìm thấy đam mê võ thuật cũng một phần nhờ vào Jay Glazer.