Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

'Vì sao đưa anh tới' có bản Việt, khán giả khóc lóc năn nỉ NSX đừng mời Chi Pu, Angela Phương Trinh vào vai 'mợ chảnh' Chun Song Yi

Thay vào đó, Vpop còn rất nhiều 'ứng cử viên' sáng giá và đủ độ lầy, bựa khi đảm nhận vai diễn của Chun Song Yi.

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, đạo diễn Bảo Nhân tiết lộ anh và Nam Cito - người từng hợp tác cùng anh ở dự án remake “Mối tình đầu của tôi” - sẽ tiếp tục thực hiện làm lại drama Hàn Quốc “Vì sao đưa anh tới”.

Vì sao đưa anh tới bản Việt hóa

“Vì sao đưa anh tới” là bộ phim truyền hình Hàn Quốc do đạo diễn Jang Tae Yoo thực hiện, xoay quanh mối tình lãng mạn, thú vị, nhưng cũng không kém phần trái ngang giữa nữ minh tinh Chun Song Yi (Jun Ji Hyun) và Do Min Joon (Kim Soo Hyun thủ vai) - một người ngoài hành tinh có năng lực và tài năng xuất chúng, lưu lạc tại thế giới loài người mấy trăm năm. Phim nhận sự ủng hộ mạnh mẽ từ người hâm mộ Châu Á, trong đó có Việt Nam. Suốt thời gian dài sau đó, chuyện tình “cụ giáo” - “mợ chảnh” vẫn là hiện tượng đối với giới trẻ.

vì sao đưa anh tới bản việt

“Vì sao đưa anh tới” về Việt Nam

BHD là tổ chức đứng đằng sau để mang dự án “My Love from the Star”“Vì sao đưa anh tới” về Việt Nam. Theo thông tin chính thức, không đơn thuần chỉ chuyển thể từ kịch bản gốc, “Vì sao đưa anh tới” Việt Nam sẽ hoàn toàn mang tinh thần Việt với những yếu tố lịch sử, văn hoá, con người đậm hồn Việt, được phản ánh xuyên suốt bộ phim. Bộ phim dự kiến bắt đầu quay hình vào tháng 3/2018.

Thông tin này ngay lập tức nhận được làn sóng quan tâm đông đảo từ phía khán giả Việt Nam, đặc biệt là người hâm mộ “Vì sao đưa anh tới” phiên bản Hàn Quốc. Bên cạnh đó, đa phần người xem thể hiện sự tò mò về dàn diễn viên sẽ đảm nhận vai trò quan trọng trong việc Việt hóa chuyện tình nổi tiếng giữa Do Min Joon và Chun Song Yi. Không ít khán giả đặt ra câu hỏi: “Nữ diễn viên nào đủ “lầy” như Chun Song Yi?”.

Hòa Minzy là một trong những ứng cử viên được "nhắm" vào vai diễn "mợ chảnh"

Khán giả yêu cầu NSX đừng mời Chi Pu và Angela Phương Trinh vào vai "mợ chảnh"

Táo bạo hơn, một số khán giả liền suy đoán để đảm bảo rating thì NSX có thể sẽ mời những gương mặt quen thuộc với màn ảnh Việt để đảm đương vai diễn của Chung Song Yi như Chi Pu và Angela Phương Trinh. Ngay lập tức, một làn sóng phản đối mạnh mẽ diễn ra. Thậm chí nhiều khán giả còn cực đoan hơn và cho rằng Chi Pu là một trong những diễn viên khá thất bại trong các vai diễn remake phim Hàn Quốc, điển hình như “Mối tình đầu của tôi”. Vai diễn nhạt và cách diễn không có màu sắc khiến Chi Pu thực sự mất điểm trên “địa hạt” từng làm nên tên tuổi.

Nếu vai diễn này giao cho giọng ca “Cả một trời thương nhớ” thì chắc chắn đây là một trong những dự án hot nhất màn ảnh Việt năm 2017

Nếu vai diễn này giao cho giọng ca “Cả một trời thương nhớ” thì chắc chắn đây là một trong những dự án hot nhất màn ảnh Việt năm 2017

Nếu vai diễn này giao cho giọng ca “Cả một trời thương nhớ” thì chắc chắn đây là một trong những dự án hot nhất màn ảnh Việt năm 2017

Khán giả phản đối Chi Pu nếu vào vai "mợ chảnh"

Giữa năm 2017, dự án “Mối tình đầu của tôi” được Việt hóa từ phim truyền hình Hàn Quốc “She Was Pretty” đã gây xôn xao cộng đồng mọt phim Hàn. Với dàn diễn viên nổi tiếng gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, B Trần và Bình An thế nhưng bộ phim khiến nhiều khán giả thất vọng với diễn xuất vô hồn, gượng gạo.

Angela Phương Trinh là một trong những ứng cử viên được "nhắm" vào vai diễn "mợ chảnh"

Diễn xuất của Angela Phương Trinh bị chê nhiều khi góp mặt trong Glee

Còn trường hợp của Angela Phương Trinh, nhiều khán giả cho rằng kể từ thời điểm góp mặt trong Glee, diễn xuất của cô nàng đã giảm sút phong độ và trở nên mờ nhạt, không gây được ấn tượng với người xem.

Ngoài việc kịch liệt phản đối Chi Pu và Angela Phương Trinh, nhiều sao Việt được fan ứng cử vào vị trí của nữ chính – đảm đương vai diễn khó nhằng của Chun Song Yi phiên bản Việt. Loại trừ các diễn viên gạo cội như Thanh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc, Lan Khuê, Minh Tú, Diệu Nhi… thì khán giả còn nhắm tới hình tượng của các nữ ca sĩ Vpop với tính cách đáng yêu, sang chảng và đặc biệt vô cùng “lầy lội”.

Dàn sao từng làm nên tên tuổi của "Vì sao đưa anh tới" bản Hàn Quốc

Dàn sao từng làm nên tên tuổi của "Vì sao đưa anh tới" bản Hàn Quốc

Ngoài những diễn viên gạo cội, dưới đây sẽ là những gương mặt sao nữ Vpop có “thần thái” và độ “lầy, bựa” tương đương “mợ chảnh”.

Nghệ sĩ được nhắm đến, Hồ Ngọc Hà là sao nữ Vpop đầu tiên được khán giả gọi tên. Có thể nói, Hồ Ngọc Hà có thân thế nhiều điểm chung với “mợ chảnh”. Bên cạnh đó, Hà Hồ sở hữu khuôn mặt cũng như thần thái của một nữ minh tinh hàng đầu. Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài ấy, cô có khả năng thể hiện một mặt “khùng khùng”, “lầy lội” như Chun Song Yi? Nếu vai diễn này giao cho giọng ca “Cả một trời thương nhớ” thì chắc chắn đây là một trong những dự án hot nhất màn ảnh Việt năm 2017.

Nếu vai diễn này giao cho giọng ca “Cả một trời thương nhớ” thì chắc chắn đây là một trong những dự án hot nhất màn ảnh Việt năm 2017

Nếu vai diễn này giao cho giọng ca “Cả một trời thương nhớ” thì chắc chắn đây là một trong những dự án hot nhất màn ảnh Việt năm 2017

Hòa Minzy là ứng cử viên tiếp theo có nguy cơ đảm đương vai diễn của “mợ chảnh” phiên bản Việt. Khả năng “điên” và “lầy lội” thiên bẩm trở thành lợi thế giúp người đẹp sinh năm 1995 có cơ hội trở thành Chun Song Yi. Đặc biệt, mới đây, đạo diễn  Bảo Nhân từng chia sẻ trên trang cá nhân: “Chắc tại hôm nay nhắc nhiều đến Hoà Minzy”. Điều  này khiến người hâm mộ “đoán già đoán non” rằng anh đang suy xét chọn Hòa Minzy cho vai nữ chính Vì sao đưa anh tới.

Hòa Minzy là một trong những ứng cử viên được "nhắm" vào vai diễn "mợ chảnh"

Hòa Minzy là một trong những ứng cử viên được "nhắm" vào vai diễn "mợ chảnh"

Giống Hòa Minzy, nữ ca sĩ Bích Phương là mỹ nhân “lầy lội”, được khán giả dành nhiều yêu mến. Không những thế, cô nàng sở hữu vóc dáng và vẻ ngoài phù hợp cho vai diễn một minh tinh hạng A. Nếu được lựa chọn, Bích Phương có lẽ cũng là một ứng cử viên sáng giá. Bên cạnh đó, phong cách đỏng đảnh đáng yêu của Bích Phương trong “Bao giờ lấy chồng” càng củng cố niềm tin cho người hâm mộ, rằng cô sẽ làm nên chuyện.

Bích Phương là nữ nghệ sĩ nổi tiếng "lầy lội" của Vpop

Bích Phương là nữ nghệ sĩ nổi tiếng "lầy lội" của Vpop

Tóm lại, lựa chọn nghệ sĩ đảm đương vai diễn “khó nhằng” của Chun Song Yi trong phiên bản Việt Nam phụ thuộc vào nhiều yếu tố đặc trưng của tính cách - một cô nàng nội tâm hay tưng tửng đáng yêu. Tuy nhiên, để remake một dự án phim có đòi hỏi cao ở vai diễn thì ekip Việt Nam chắc chắn cần lựa chọn và nghiên cứu kĩ trước khi giao vai diễn vào tay các nghệ sĩ Việt. Dù sao thì hãy cùng mong chờ vào sự nỗ lực của các NSX trẻ và sản phẩm của họ trong tương lai.