Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Thói quen kỳ cục của sao Hàn khi say xỉn, nhiều cái 'dị' đến khó tin!

Là một thần tượng KPOP, các ngôi sao buộc phải giữ gìn hình ảnh tươi sáng và hạnh phúc mỗi khi xuất hiện trước công chúng cũng như người hâm mộ. Tuy nhiên, bạn có biết rằng họ cũng có những khía cạnh đặc biệt mỗi khi... say rượu hay không? Hãng thông tấn Insight (Hàn Quốc) đã tổng hợp danh sách những idol có hành động lạ lùng khi quá chén.

Jin (BTS)

Say xỉn

Một lần Jin tham gia "Please Take Care of My Refrigerator", anh chàng thừa nhận rằng mỗi khi say mình sẽ tìm bằng được các thành viên BTS để dựa dẫm lên người họ, rồi gọi nhau bằng những biệt danh dễ thương nhất có thể. 

Kwanghee

Say xỉn

Thành viên ZE:A vốn là một người có tửu lượng thấp nhưng một khi đã bắt đầu uống, anh chàng sẽ không dừng lại. Thêm nữa, Kwanghee có xu hướng nói thẳng, nói thật khi đầu óc thiếu tỉnh táo. Khi say, nam thần tượng sẵn sàng tiếp chuyện mọi người về bất kỳ đề tài gì, chỉ cần có ai đó đáp lại, anh chàng sẵn sàng đối đáp cho tới cùng.

P.O (Block B)

Say xỉn

Một khi P.O say rượu, anh chàng sẽ trở nên tràn đầy năng lượng, không ngừng thể hiện tình cảm của mình với các thành viên chung nhóm. Tâm sự chán chê, P.O bắt đầu nhảy múa và chỉ vào từng thành viên rồi nói: "Cậu là của tôi".

Kang Seung Yoon (WINNER)

Say xỉn

Trưởng nhóm WINNER nổi tiếng vì hành động xin lỗi người khác khi say rượu. Chỉ cần mất đi tỉnh táo, Seung Yoon sẽ lần lượt xin lỗi vì những hành động sai trái (?!) mà anh chàng đã làm với mọi người xung quanh. 

Yuju (GFriend)

Say xỉn

Yuju có thói quen khóc rất nhiều sau khi say rượu. Chẳng cần có lý do gì cụ thể, hễ say là Yuju sẽ khóc, khóc đến mệt mới ngưng.

Hyeri (Girl's Day)

Say xỉn

Về phần Hyeri, cô tiết lộ rằng khi cô uống, mọi phản ứng và hành động của cô sẽ trở nên cường điệu hơn nhiều. Ngoài ra, Hyeri cũng từng gọi cho ai đó vào lúc 5g sáng để tâm sự. Đến khi tỉnh dậy, cô còn không biết mình gọi cho ai và nói những chuyện gì. 

Xiumin (EXO)

Say xỉn

Anh cả EXO có thói quen nói hết những gì trong lòng mỗi khi say rượu. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là tất cả, Xiumin sẽ lặp đi lặp lại những tâm sự của mình mãi cho đến khi ngủ gục hoặc tỉnh rượu mới thôi.