Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Thêm một nghệ sĩ Việt xuất hiện trên Billboard Mỹ với hàng loạt lời ca ngợi

Sau Hà Lê, Vũ., Vũ Cát Tường là nghệ sĩ Việt tiếp theo được Billboard Mỹ quan tâm.

Tạp chí Billboard vừa đăng tải bài viết dài về những thành công mà Vũ Cát Tường đã đạt được trong năm vừa qua. Đặc biệt hơn, album Inner Me từng gây tiếng vang mà Vũ Cát Tường ra mắt vào tháng 11/2019 cũng xuất hiện trong bài viết.

"Nếu ở album thứ 2 - Stardom có đầy sự mạnh mẽ, táo bạo và nổi loạn thì ở Inner Me lại là khía cạnh mềm mỏng, đầy tổn thương của Vũ Cát Tường trong âm nhạc. 8 bài hát trong album được lựa chọn kỹ càng từ 30 ca khúc. The Old You, Yours và Ticket For Two là những ca khúc tiếng Anh. ‘Hát tiếng Anh đã khó, viết nhạc bằng tiếng Anh còn khó hơn' - Vũ Cát Tường chia sẻ", trích một đoạn trong bài viết.

Producer chính của dự án là Michael Choi, người đã từng đồng hành cùng nữ ca sĩ từ album "Stardom", đa số được thu âm tại phòng thu United Recordings, Los Angeles huyền thoại, nơi ghi dấu của các siêu sao như Michael Jackson, Madonna, Adele, Nat King Cole,...

Do đó, nhà sản xuất âm nhạc Michael Choi cũng xuất hiện trong bài phỏng vấn của Vũ Cát Tường trên tạp chí Mỹ và dành nhiều lời khen, ông cho biết: “Vũ Cát Tường không có gì ngoài sự dấn thân và chấp nhận những rủi ro. Tôi nhìn thấy tiềm năng và năng lượng của Vũ Cát Tường. Hi vọng rằng âm nhạc của cô ấy có thể chạm đến những người yêu âm nhạc ở thị trường quốc tế và vươn xa hơn từ đây. Tôi rất hoan nghênh cô ấy thực hiện bước đầu tiên này”.

Ngoài ra, Vũ Cát Tường còn khẳng định album này là bước đầu tiên cô muốn tiệm cận với fan hâm mộ thế giới, cô chạm đến trái tim của khán giả quốc tế cũng như xây dựng một nền tảng cho âm nhạc Việt Nam ở thị trường quốc tế. Do đó, album là vùng đất tự do mà cô khao khát sáng tạo, vẫy vùng.