Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sơn Tùng lộ diện lần đầu tiên sau 'bão' scandal nhưng dân tình chỉ chú ý đến gương mặt ngày càng có 'tướng phu thê' với Hải Tú

Không những vậy, anh chàng còn bị soi đeo đồ đôi với 'gà cưng' sau khi ngầm xác nhận đã chia tay Thiều Bảo Trâm.

Chiều tối ngày 27/1, Sơn Tùng M-TP tiếp tục là cái tên chiếm trọn mọi spotlight khi xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt nhân vật game. Đây cũng là sự kiện đầu tiên mà Sơn Tùng xuất hiện công khai trước truyền thông ngay khi drama "trà xanh" liên quan đến ồn ào tình cảm của nam ca sĩ với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đang diễn ra. 

Sơn Tùng điển trai xuất hiện hậu scandal

Sơn Tùng xuất hiện cực ngầu tại buổi họp báo ra mắt nhân vật game

Đông đảo các cơ quan báo chí - truyền thông đều được mời đến tác nghiệp nhưng như đã thông báo trước đó, quy định tác nghiệp rất ngặt nghèo, phóng viên ảnh không được phép vào "hiện trường". Toàn bộ thông tin và hình ảnh sẽ do ê-kíp của anh cung cấp. 

Giờ đón khách diễn ra lúc 18 giờ, sự kiện bắt đầu đúng 19 giờ. Vào đúng 19h00, đèn đóm tắt hết, phần nhảy mở đầu diễn ra. Khi tiếng đếm ngược từ 10 đến 0 vừa kết thúc, cũng là lúc Sơn Tùng đặt chân đến khán phòng, không trễ hay sớm hơn một giây. Đúng với phong cách thường thấy, anh chàng mặc full bộ vest trắng ngời ngời tiến vào giữa dàn vệ sĩ mặc vest đen, đúng nghĩa một Chủ tịch quyền lực...

Toàn bộ buổi họp báo diễn ra sau đó cực kì ngắn gọn, mọi phát biểu, mọi hoạt động đều được đẩy tốc độ lên tối đa. Phát biểu từ các nhân vật đều rất "khuôn mẫu", chuẩn chỉnh như đúng kịch bản chi tiết được lên từ trước, các nhân vật chỉ cần... răm rắp tuân theo là ổn.

Sơn Tùng điển trai xuất hiện hậu scandal 1

Sơn Tùng điển trai xuất hiện hậu scandal 2

Đã gọi là "họp báo", ắt hẳn không thể thiếu phần hỏi - đáp giữa các đơn vị báo chí với Sơn Tùng. Nhưng không... Tại sự kiện này, cánh phóng viên báo chí chỉ có tác dụng trưng bày, ngồi bên dưới đơ đơ như tượng gỗ, không được hỏi han, không được tác nghiệp. Nhiệm vụ duy nhất của họ là theo dõi màn "độc diễn" của Sơn Tùng và các nhân vật trên sân khấu. Hết giờ thì quay trở về, chờ ê-kíp M-TP gửi thông cáo báo chí. 

Và cuối cùng, sau khi hết nhiệm vụ, đúng 7 giờ 30 phút, Sơn Tùng xuống sân khấu, tiến thẳng ra phía bên ngoài với dàn vệ sĩ vest đen hộ tống. Đến và đi như một cơn gió, để lại không ít bối rối cho người ở lại vì... chẳng biết mình ngồi đó có gì khác biệt khi sự kiện cũng được livestream khắp nơi. 

Nói đi cũng phải nói lại, dù đối mặt với scandal ồn ào khắp showbiz nhưng Sơn Tùng vẫn giữ được thần thái cực kì tự tin và chuyên nghiệp, đi, đến đúng giờ, phát biểu ngắn gọn, súc tích, gương mặt rạng rỡ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh lại chọn im lặng một lần nữa, bất chấp cư dân mạng vẫn cứ đồn đoán. Còn cánh phóng viên, dù đã chuẩn bị 7749 câu hỏi thì cũng chỉ có thể ngậm ngùi ra về vì sự ngặt nghèo của sự kiện. 

Bỏ qua sự "lạnh lùng" trong tác phong của Chủ tịch trước scandal, vẫn phải dành lời khen cho visual long lanh của Sơn Tùng tại buổi họp báo tối qua. Xuất hiện với bộ vest trắng, mái tóc được xử lý gọn gàng, Sơn Tùng đúng chuẩn tổng tài bước ra từ truyền thuyết, góc nào góc nấy cũng đều sáng lung linh. 

Sơn Tùng điển trai xuất hiện hậu scandal 3

Sơn Tùng điển trai xuất hiện hậu scandal 4

Sky gọi đây là nét đẹp không tì vết nên dù "sếp" có dính scandal, họ vẫn bất chấp u mê

Thế nhưng, trong một vài khoảnh khắc, vẫn có nhiều người bỗng chốc nhận thấy gương mặt của "sếp" dạo này trông cứ hao hao Hải Tú. Bằng chứng là một vài netizen đã đặt hình của Sơn Tùng bên cạnh nữ diễn viên tân binh và nhận ra cả hai có rất nhiều điểm giống nhau từ tone da, đôi môi, chiếc mũi và ánh mắt. Thậm chí, một vài ý kiến còn nhận xét Sơn Tùng và Hải Tú có tướng phu thê bất chấp mọi drama.

Sơn Tùng điển trai xuất hiện hậu scandal 5

Đổi kiểu tóc, Sơn Tùng ngày càng được nhận xét là có "tướng phu thê" với Hải Tú

Không dừng lại ở đó, có netizen đã tinh ý nhận ra Sơn Tùng không còn diện chiếc đồng hồ đôi cùng Thiều Bảo Trâm nữa, và thay vào đó là một chiếc vòng khác. Soi kĩ, chiếc vòng này có thiết kế rất giống vòng hạt Hải Tú từng đeo trên Instagram. Sự trùng hợp ấy khiến antifan nghi ngờ, Sơn Tùng đã gián tiếp công khai chuyện tình cảm với "gà cưng". Thế nhưng, với một người kín tiếng chuyện riêng tư như "sếp", tất cả vẫn chỉ nằm trong vòng suy đoán. 

Sơn Tùng điển trai xuất hiện hậu scandal 6

Trên tay Sơn Tùng lúc này đã không còn chiếc đồng hồ đôi với Thiều Bảo Trâm mà thay vào đó là chiếc vòng hạt rất giống của Hải Tú. Phải chăng, đây là động thái công khai ngầm của "sếp"?