Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Phim của D.O (EXO) đạt rating kỷ lục khi chiếu ở Philippines

Có lẽ ở trong quân ngũ, nam thần tượng cũng sẽ rất vui khi nghe được tin này.

Bộ phim truyền hình "100 Days My Prince" do D.O (EXO) và diễn viên Nam Ji Hyun thủ vai chính từng gây sốt tại Hàn Quốc vào năm 2018 đã được đài truyền hình Philippines mua bản quyền phát sóng vào năm 2019.

D.O

Phim được lồng tiếng và đài truyền hình quốc gia Philippines phát sóng thông qua kênh ABS-CBN từ ngày 7 tháng 10 đến ngày 22 tháng 11 năm 2019. Tác phẩm được người dân quốc gia này yêu thích tới mức có lượng người xem phá kỷ lục.

Phim đạt mức rating 18,2% xếp hạng trên toàn quốc, trong đó 15,1% là từ Manila, 16,4% từ khu vực thành thị và 20% từ các địa phương khác. Với thành tích này, "100 Days My Prince" trở thành bộ phim có rating cao nhất trong khung thời gian phát sóng.

Tập phát sóng vào ngày 14 tháng 11 đã được xem tổng cộng 18 triệu lần bởi 108 triệu công dân Philippines. Điều này đã khiến các EXO-L tại địa phương vô cùng tự hào vì người dân cả nước đã biết tới diễn xuất tuyệt vời của D.O cũng như bản OST ngọt ngào của Chen.

D.O

Nội dung của "100 Days My Prince" kể về Lee Yul (D.O), người đã yêu Yi Seo (Nam Jihyun) sau một lần chạm trán với cô khi cả hai còn nhỏ. Một đêm nọ, cha của Yi Seo bị sát hại, mà kẻ đứng sau vụ ám sát lại chính là cha của Lee Yul. Kể từ đây, câu chuyện tình của cả hai bắt đầu.

Xem thêm sự kiện: Sao KPOP với vai trò diễn xuất