Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Những sự cố mất MV khó tin nhưng hoàn toàn có thật: bỏ tiền tỷ để quay lại sản phẩm tâm huyết vì... 'lời nguyền' dữ liệu!

Thực tế là các sự cố này vô cùng hiếm gặp, tuy nhiên không phải là không có. Bên cạnh bị mất vì dữ liệu, không ít trường hợp cũng… tự tay xóa bỏ/quay lại MV mới vì hình ảnh không đạt chất lượng như mong muốn.

Ra mắt MV là một công cuộc dài, đòi hỏi sức lực và vật lực của người nghệ sĩ. Một sản phẩm âm nhạc được đầu tư sẽ gom góp nhiều tâm tư, ý muốn và cả khao khát của ca sĩ. Chính vì thế, khi MV bị xóa một cách đột ngột vì vấn đề hậu kỳ, nghệ sĩ sẽ không thể ngăn được sự hụt hẫng và tiếc nuối…

Đỗ Hoàng Dương

Đỗ Hoàng Dương được mệnh danh là “hoàng tử bé” của The Voice Kids. Anh chàng nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan hâm mộ, cũng như là đồng nghiệp thân thiết, nhất là khi Đỗ Hoàng Dương úp mở chuyện ra mắt MV "Có người luôn chờ đợi" chốt sổ năm 2019.

Tuy nhiên không may cho anh chàng, MV chưa kịp ra mắt thì khán giả đã phải nhận "hung tin" từ anh chàng. Theo Đỗ Hoàng Dương chia sẻ trên trang cá nhân, MV dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 16/12 tuy nhiên phải lùi lại vì ekip quay phim tại Hàn thông báo sản phẩm bị hư hỏng toàn bộ. Dưới tình huống này, anh chàng buộc phải quay lại toàn bộ sản phẩm tại Việt Nam.

The Men

The Men từng tiết lộ với khán giả câu chuyện hậu trường, khi MV kỷ niệm 6 năm ca hát bị mất toàn bộ dữ liệu và nhóm buộc phải quay lại phiên bản mới. MV “Mất anh em có buồn” ban đầu là câu chuyện tình giữa Lê Hoàng, Tiến Dũng cùng cô gái ngoại quốc xinh đẹp. Đáng tiếc, sau khi quay xong thì toàn bộ dữ liệu đã bị mất trắng bởi lý do kỹ thuật. Trước sự cố éo le, các thành viên đã phải gấp rút quay lại một sản phẩm âm nhạc mới toanh để kịp ra mắt khán giả.

Bích Phương

“Sâu trong em” là sản phẩm âm nhạc được Bích Phương đầu tư thực hiện ở đảo Kohrong Samloem - Campuchia ngập tràn nắng ấm. Tuy nhiên, tiến trình thực hiện MV đã gặp không ít trắc trở mà một trong số đó đáng nhớ nhất, chính là mất dữ liệu. Bích Phương chia sẻ, vô cùng đen đủi khi quay một ngày và được khá nhiều cảnh, thẻ nhớ của đoàn bị lỗi toàn bộ và tất cả dữ liệu đều mất sạch. Cả ekip phải cố gắng gấp rút quay lại từ đầu.

365

Nhóm nhạc đình đám hiện tại chỉ còn trong quá khứ, tuy nhiên không phải vì thế mà khán giả không nhắc tới sự cố nhớ đời khi thực hiện sản phẩm MV “Ác mộng” – ra mắt vào đúng dịp Valentine. Sau khi hoàn thành, ekip đã lo lắng khi thật không may, chiếc máy tính lưu trữ toàn bộ các cảnh quay quan trọng của MV đã bị virus xâm nhập và mất hơn 40% dữ liệu. Sau đó, nhóm buộc phải thực hiện lại MV, gặp vất vả khó khăn vì phải tập võ lại cùng võ sư và quay lại rất nhiều cảnh quay.