Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Nhóm nhỏ Red Velvet dời ngày debut, phải chăng SM lo sợ 'đụng độ' Twice, BLACKPINK và IZ*ONE?

SM đã đưa ra lý do giải thích cho việc dời ngày debut của nhóm nhỏ Irene và Seulgi nhưng netizen lại nghi ngờ còn có nguyên nhân khác ở phía sau.

Từ khi SM xác nhận Red Velvet sẽ cho ra mắt nhóm nhỏ với hai thành viên là Irene và Seulgi, thông tin này đã khiến các fan vô cùng phấn khích. Được biết đây là nhóm nhỏ đầu tiên của Red Velvet sau 6 năm hoạt động. Nhóm nhỏ này bao gồm hai thành viên đảm nhận phần vũ đạo của nhóm đồng thời đều toát lên thần thái nổi bật. Ngoài ra, mỗi thành viên cũng tạo ấn tượng với những đặc điểm riêng như Irene sở hữu visual thu hút còn Seulgi lại có khả năng hát và rap được đánh giá cao. 

Irene và Seulgi sẽ debut với tư cách là thành viên nhóm nhỏ đầu tiên của Red Velvet.

Sau khi truyền thông đưa tin nhiều lần mà chưa được xác nhận, cuối cùng SM cũng đã chính thức hé lộ những tin tức đầu tiên về nhóm nhỏ của Red Velvet vào tối ngày 26/5. Theo đó, IreneSeulgi sẽ tung ra mini album 'Monster' bao gồm 6 bài hát vào ngày 15/6 tới đây. Bên cạnh đó, logo cho nhóm nhỏ này cũng được SM công bố với hai chữ cái 'I' và 'S' lồng vào nhau. Mặc dù ban đầu logo này nhận về khá nhiều phản hồi tích cực vì tính thẩm mỹ cao nhưng cuối cùng nó lại 'dính phốt' đạo nhái một thương hiệu túi xách của Hàn Quốc. 

Khi nghi vấn đạo nhái logo còn chưa được làm rõ thì mới đây SM lại gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ dời ngày debut nhóm nhỏ của Red Velvet sang tháng 7. Dưới đây là thông báo chính thức của SM được đăng tải vào ngày hôm qua (30/5):

'Xin chào, đây là SM Entertainment. 

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những ai đã dành sự yêu mến và ủng hộ cho mini album đầu tay 'Monster' của Irene và Seulgi (Red Velvet). Chúng tôi muốn thông báo về một vài thay đổi về ngày phát hành album này. 

Dự kiến ngày ra mắt ban đầu là 15/6, tuy nhiên album sẽ bị hoãn phát hành sang đến giữa tháng 7. Lý do là bởi chúng tôi cảm thấy rằng cần có thêm thời gian để chuẩn bị cho một album đạt chất lượng tốt nhất. Để có thêm thời gian hoàn thiện album thêm, chúng tôi đã quyết định hoãn ngày phát hành. 

Chúng tôi sẽ thông báo với các fan ngay khi đã quyết định được ngày phát hành mới. Xin cảm ơn các fan một lần nữa vì đã chờ đợi album này của nhóm. Mong rằng các bạn có thể thông cảm với sự thay đổi này. Chúng tôi sẽ sớm trở lại với một album hoàn thiện hơn trước. Xin cảm ơn.' 

Thông báo dời ngày phát hành album nhóm nhỏ của Red Velvet sang tháng 7 của SM.

Ngay lập tức, thông báo dời ngày debut của nhóm nhỏ IreneSeulgi đã khiến netizen cảm thấy ngỡ ngàng. Theo đó, vì ngày phát hành và logo cũng đã được SM công bố nên nhiều người suy đoán lý do trì hoãn không đơn giản chỉ là vì muốn 'hoàn thiện album thêm nữa'. Ngay lập tức, SM bị nghi ngờ phải thay đổi lịch trình định sẵn chỉ bởi vì không muốn thạm gia vào 'trận chiến nhóm nữ Kpop tháng 6'

Cụ thể, nếu giữ nguyên lịch debut như ban đầu thì fan Kpop sẽ chuẩn bị đón một tháng 6 'rực lửa' bởi sự đụng độ của 3 nhóm nữ Kpop hàng đầu gen 3 hiện nay là Red Velvet, Twice BLACKPINK. Trước đó, JYP đã xác nhận Twice sẽ chính thức comeback vào ngày 1/6 với album 'More & More'. Sau đó, YG cũng xác nhận lên kế hoạch cho BLACKPINK tung ra một single mở đường trước khi comeback vào tháng 6 nhưng ngày cụ thể thì vẫn chưa được công bố. Ngoài ra, hai nhóm nhạc khác là WJSNIZ*ONE cũng tuyên bố comeback lần lượt vào ngày 9 và ngày 15/6. 

Twice sẽ comeback vào ngày 1/6, còn BLACKPINK được dự kiến tung ra single mở đường comeback cũng vào tháng 6. 

IZ*ONE xác nhận comeback vào ngày 15/6 (cùng ngày dự kiến ban đầu của nhóm nhỏ Red Velvet), còn WJSN sẽ comeback vào ngày 9/6.

Trong một chủ đề trên diễn đàn Theqoo, đa phần Knet đều tin chắc SM phải dời ngày vì không muốn đụng độ với Twice, BLACKPINK IZ*ONE. Họ giải thích rằng mặc dù danh tiếng của Red Velvet vốn 'không phải dạng vừa' nhưng vì đây chỉ là một nhóm nhỏ mới ra mắt nên nguy cơ bị 'lép vế' trước hàng loạt tên tuổi có bề dày thành tích như vậy là khá cao. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu của Knet về vấn đề này: 

- Không phải SM sợ đụng độ BLACKPINK và IZ*ONE sao?!!!

- Red Velvet đỉnh hơn IZ*ONE nhiều mà, SM sợ cái gì thế nhỉ? Thay vì SM hoãn ngày ra mắt album vì IZ*ONE thì lẽ ra IZ*ONE mới là người phải hoãn vì sợ gặp Red Velvet mới đúng chứ. 

- Họ sợ chạm trán với Twice đúng không?

- Nhưng tôi muốn xem cuộc chiến giữa Twice, BLACKPINK, IZ*ONE và Red Velvet khi họ cùng phát hành âm nhạc cơ mà!!! Tôi muốn biết ai sẽ là người đạt No.1. 

- TWICE, WJSN, BLACKPINK, IZ*ONE, và cả Momoland cũng comeback vào tháng 6. Có lẽ SM muốn dời sang tháng 7 để phù hợp hơn cho việc ra mắt nhóm nhỏ của Red Velvet. 

- Chắc chắn là không muốn phải đấu với Twice, IZ*ONE và BLACKPINK!!

- Cùng ngày với IZ*ONE mà thành tích của nhóm này khá là đỉnh. Trước đó còn có Twice. Tôi thấy hoãn là đúng ấy!

Tuy nhiên các fan của Red Velvet lại không đồng tình với ý kiến này. Fan cho rằng SM vốn dĩ không cần phải lo sợ ai, bản thân công ty cũng từng nhiều lần để nhiều 'gà nhà' đấu nhau trên các show âm nhạc vì comeback cùng lúc. Theo họ, có thể đội ngũ sản xuất đang thật sự cần hoàn thiện album hơn vì muốn nhóm nhỏ này đạt nhiều thành tích tốt nhất. Ngoài ra, một số ít ý kiến lại nghĩ SM phải dời ngày IreneSeulgi ra mắt nhóm nhỏ là vì chính câu chuyện đạo nhái logo vẫn chưa được làm rõ kia. 

Có ý kiến cho rằng SM dời ngày debut chính là để dàn xếp ổn thỏa nghi vấn logo của nhóm nhỏ Red Velvet đạo nhái logo thương hiệu khác 

Theo bạn đâu là lý do thực sự khiến SM phải dời ngày debut nhóm nhỏ của Red Velvet? Liệu thật sự chỉ là về việc hoàn thiện album hay là công ty sợ 'đụng độ' với các đối thủ như Twice, BLACKPINK và IZ*ONE?