Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Fan Indonesia mở tiệc chia tay đời độc thân cho Chen (EXO), vừa ăn uống vừa quẩy tưng bừng

Dù bị fan Hàn phản đối, nam idol vẫn nhận được sự cổ vũ từ fan quốc tế, tiêu biểu là các EXO-L tại Indonesia.

Vừa qua, SM Entertainment đã đưa ra thông báo về tương lai của Chen EXO sau lùm xùm cưới xin của anh chàng và hôn thê. Cụ thể, nam idol sẽ tiếp tục sự nghiệp ca hát với tư cách là một thành viên của nhóm trong chặng đường sắp tới. Quyết định này của SM đã gây chia rẽ sâu sắc trong cộng đồng EXO-L. Một bộ phận lớn fan Hàn đã không tiếc lời chỉ trích Chen khi anh chàng muốn tiếp tục đồng hành cùng nhóm.

Khác với fan Hàn, rất nhiều người hâm mộ quốc tế lại rất vui vẻ với tin tức này vì con số 9 của EXO đã được bảo toàn. Mới đây, các EXO-L tại Indonesia đã tổ chức tiệc độc thân cho nam idol, kỷ niệm những ngày cuối cùng của anh chàng trước khi trở thành "chồng người ta". Sự kiện này được tổ chức với quy mô lớn, thu hút sự tham gia của rất nhiều người.

Tại đây, các fan đã ca hát và tiệc tùng rất vui vẻ, hoàn toàn khác với không khí ảm đạm tại Hàn. Thậm chí, ở trung tâm bữa tiệc còn có 1 tấm standee cỡ lớn của Chen trong trang phục chú rể truyền thống của người Indonesia.

Rất nhiều thiệp mời, cup holder, đồ ăn, ảnh chụp được bày trí ở khắp mọi nơi cho thấy EXO-L đã lên kế hoạch rất kỹ lưỡng từ lâu trong việc cổ vũ Chen kết hôn. Nhạc được bật rất lớn để các fan có thể nhảy múa tưng bừng. Có fan còn mặc đồ cô dâu và "quẩy" rất sung tại sự kiện.