Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Eun Jiwon viết thư cảm ơn người hâm mộ sau sự tái hợp của Sechskies

Đây là một hành động rất đẹp của trưởng nhóm nhạc huyền thoại Sechskies!

Rapper, gương mặt quen thuộc trên các chương trình giải trí, đồng thời cũng là trưởng nhóm Sechskies - Eun Jiwon vừa gửi một thông điệp chân thành và tràn đầy tình cảm đến các fan của mình.

Vào ngày 5/5 (giờ địa phương), Eun Jiwon đã đăng tải một bài viết với tựa đề "Gửi đến những người tôi yêu" trên fancafe chính thức của anh. Trong bài đăng này, anh đã bày tỏ lòng biết ơn của mình đến các thành viên Sechskies và những người hâm mộ đã luôn tiếp tục cổ vũ nhóm nhạc của anh trên suốt chặng đường vừa qua.

Eun Jiwon viết: "Trong suốt 16 năm qua, những người ủng hộ Sechskies chắc hẳn rất ghét tôi và bực bội về tôi, nhưng bây giờ, tôi cảm thấy như mình đã được tha thứ. Tôi cũng đã cảm thấy sự thôi thúc và tham lam trong cuộc hội ngộ cùng Sechskies, và tôi cũng vừa biết ơn vừa cảm thấy có lỗi với các thành viên và người hâm mộ, những người đã luôn giữ niềm tin và sự chờ đợi dành cho chúng tôi".

Sau khi nhóm nhạc thế hệ thần tượng đầu tiên này bất ngờ có cuộc hội ngộ đã được chờ đợi từ lâu trên chương trình Infinity Challenge của đài MBC, Eun Jiwon đã thể hiện niềm vui khi họ có thể kỷ niệm ngày ra mắt của chính mình sau gần 20 năm.

Ở bài đăng trên fancafe, anh cũng đã liên tục cảm ơn người hâm mộ và các thành viên đã luôn ở bên cạnh anh. "Là trưởng nhóm Sechskies, tôi cũng gửi lời cảm ơn đến các nhân viên của Infinity Challenge đã cho chúng tôi cơ hội để được đứng trên sân khấu một lần nữa", anh chia sẻ thêm.

Sechskies đã trở thành một chủ đề nóng sau khi xuất hiện trên chương trình Infinity Challenge được ghi hình vào tháng 4 vừa qua.

Trước đó, vào ngày 4/5, trên chương trình Good Morning FM Jun Hyun Moo của đài MBC FM4U, Eun Jiwon cũng đã chia sẻ sự bất ngờ về những phản ứng của khán giả về sự tái hợp của nhóm. Trưởng nhóm Sechskies chia sẻ: "Khi Infinity Challenge được phát sóng, tôi đang ở nước ngoài, vì vậy tôi đã không thể cảm nhận thức phản ứng của khán giả. Khi chương trình được phát sóng trực tiếp trên internet vào một ngày khác, tôi đã nhìn vào những bình luận ngay lúc ấy của người hâm mộ".

DJ Jun Hyun Moo hỏi: "Bạn cảm thấy thế nào về phản ứng của khán giả?". Eun Jiwon giải thích: "Tôi thật sự rất bất ngờ. Tôi đã nghĩ: "Gì thế này?". Tôi không còn ở độ tuổi phù hợp với cái danh thần tượng, và tôi cảm thấy rất kỳ lạ. Tôi thích điều đó, nhưng nó cũng không hẳn là hoàn toàn tốt. Không phải tôi không thích nó, chỉ là tôi có một cảm giác kỳ lạ".

Với những phản hồi tích cực đầy bất ngờ này, Sechskies đang tiếp tục được kỳ vọng sẽ sớm trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới để thỏa lòng mong chờ của người hâm mộ sau 16 năm chờ đợi.

Munnie (Nguồn: Soompi, Allkpop)

Xem thêm sự kiện: Sechskies tái hợp sau 16 năm