Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc gọi Quang Lê "chơi bẩn"

Status mà Mr.Đàm tố Quang Lê “chơi bẩn” vừa đăng tải ngày hôm qua đang gây bão trong cộng đồng mạng.

Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, qua của chồng ca sĩ Hồng Ngọc, anh đã nhận đỡ đầu cho cậu bé đường phố có tên là Trọng Nghĩa. Chàng trai 21 tuổi này sở hữu giọng hát như ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên. Đàm Vĩnh Hưng cũng đã mang Trọng Nghĩa lên sân khấu của mình để giới thiệu với công chúng. 

Thế nhưng, Quang Lê lại cho người về quê Nghĩa để thuyết phục chàng thanh niên này theo mình. Như nội dung Mr. Đàm đưa lên Facebook thì Quang Lê đã "dỗ ngon dỗ ngọt" Trọng Nghĩa bằng mức lương cũng như lời hứa giúp cậu tu sửa nhan sắc. 

Đàm Vĩnh Hưng còn tức giận gọi Quang Lê là "ca sỹ khôn vặt"


Mr. Đàm đăng tải tin nhắn làm bằng chứng "tố" Quang Lê "chơi bẩn"

Bức xúc trước thái độ làm việc thiếu tôn trọng người khác của Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng đàn lên Facebook vạch “tội” giọng ca “Đập vỡ cây đàn”. Không chỉ buộc tội Quang Lê “chơi bẩn” mà Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định “đối đầu trên mọi phương diện” với ca sĩ hải ngoại này.

Chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa trên sân khấu của Mr. Đàm đầu tháng 6 vừa qua

Đáp lại status đầy tức giận của Mr. Đàm, phía ca sĩ Quang Lê phủ nhận thông tin trên. Anh khẳng định chưa hề có việc ký kết hợp đồng của bên anh với chàng trai bán kẹo kéo.

Cuộc đối đầu giữa 2 tên tuổi này đang nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một số người hâm mộ hoàn toàn ủng hộ với thái độ kiên quyết của Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng cho rằng Mr.Đàm đừng nên làm quá căng với Quang Lê. Có lẽ cả Quang Lê lẫn chàng trai bán kẹo kéo đều có lý lẽ cho riêng mình. Hơn nữa, Mr. Đàm mới chỉ hứa miệng với Trọng Nghĩa. Do đó, việc Nghĩa đón nhận cơ hội từ Quang Lê đưa ra cũng là điều dễ hiểu.

 Nguồn: Zing News