Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Nếu không muốn mất hình tượng thì fan chỉ nên nghe những sao này hát chứ đừng tìm hiểu đời sống riêng tư

Âu cũng là do hầu hết những sao Việt dưới đây đều có cả một danh sách dài những scandal nghiêm trọng.

Binz

Đã từng có thời điểm, Binz được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh "Xuân Diệu của rap Việt". Nguyên nhân là bởi ngoài khả năng rap cực đỉnh, anh chàng này còn sở hữu chất giọng ngọt ngào cùng tài sáng tác thiên bẩm: nếu không là những bản tình ca thì cũng là "thánh ca" dành cho hội thả thính. Thế mới có chuyện khi Binz xuất hiện trong Quý ông đại chiến, hơn 200 chị em đổ cái rầm khi nam rapper khoe giọng trong bản hit "Sao cũng được".

 

Không chỉ "Sao cũng được" mà "Đóa hoa hồng", "Nơi anh về" của Binz cũng đủ khả năng đốn tim hàng triệu fan girl

Tài năng là điều không thể bàn cãi, đặc biệt còn khá kín tiếng trong các mối quan hệ yêu đương, thế nhưng, nếu tìm hiểu kĩ trong các nhóm rap sẽ biết, Binz là tay chơi có tiếng với kha khá scandal tình ái, nhất là từng có giai đoạn khẩu chiến với rapper L.J.

Binz

Đời tư của Binz không hề ngọt ngào như những bản tình ca anh viết

Đầu tháng 3/2018, Binz tự tay đăng lên Instagram cá nhân một bức ảnh nóng, sau đó nhanh chóng xóa bỏ. Thế nhưng, cộng đồng mạng vẫn kịp chụp lại rồi lan truyền rầm rộ trên các diễn đàn hay cuối tháng 6 cùng năm, Binz có gửi lời chúc tới các sĩ tử trước kì thi Quốc gia quan trọng nhưng chẳng hiểu sao lại dùng nguyên một câu hát trong ca khúc "Krazy" với những lời lẽ tục ngầm.

rapper Binz

Lời chúc khiến nhiều người đỏ mặt của Binz dành cho thế hệ học sinh sắp bước vào kì thi quan trọng

Một trong những vụ việc ồn ào nhất của Binz phải kể đến lần "diss" Sơn Tùng M-TP cách đây gần 3 năm. Theo đó, "sếp" được mời trình diễn tại đêm chung kết The Voice nhưng lại thể hiện một bản rap bị đánh giá là ngông cuồng, tiêu cực, chưa kể còn bị dân mạng "ném đá" do nghi vấn đạo từ ca khúc "Đây là Việt Nam" của Binz. Giai đoạn sau, có khá nhiều rapper thuộc giới Underground đã lên tiếng chỉ trích hành động của "hoàng tử mưa", trong đó có "ông hoàng thả thính". Tuy không "chửi thẳng mặt" nhưng câu nói của Binz vẫn bị quy chụp là động chạm chàng trai gốc Thái Bình, dẫn đến cuộc chiến không hồi kết giữa chàng rapper và cộng đồng Sky. 

Đoạn rap mở đầu trong phần trình diễn tại The Voice 2015 của Sơn Tùng M-TP

bị cho là mượn lời từ "Đây là Việt Nam" của Binz

Binz khẩu chiến với fan Sơn Tùng M-TP

"Mình và Sơn Tùng là 2 người khác nhau, đích đến trong âm nhạc cũng khác nhau nên mọi người không nên so sánh. Sơn Tùng có nhiều fan hơn, chắc chắn. Sơn Tùng đẹp trai hơn, chính xác. Nhạc Sơn Tùng đã có hay không, nghe có đã tai không, có. Nhưng nhạc Sơn Tùng có đủ để mình tôn trọng không thì chắc chắn không. Mình cũng lấy rất nhiều cảm hứng từ các nghệ sĩ nước ngoài và Việt Nam, nhưng điều quan trọng là làm sao mình mình cho được phong cách của mình vào trong đó. Mình không có ý đả kích ai, Sơn Tùng là nghệ sĩ lớn mà lấy nhạc của mình thì là điều rất vui thôi". Sau câu nói này, Binz đã sáng tác hẳn một ca khúc để "diss" Sơn Tùng M-TP

Hiện tại, Binz và Châu Bùi đang trong mối quan hệ tình cảm thắm thiết. Thế nhưng việc cả hai liên tục úp mở chuyện yêu đương nhưng lại giấu mặt đối phương khiến netizen không ít lần cảm thấy khó chịu. 

Hồ Ngọc Hà

Không phải ngẫu nhiên mà Hồ Ngọc Hà được gán cho biệt danh "nữ hoàng thị phi" của Vbiz do danh sách scandal của bà mẹ một con có thể viết được cả cuốn tiểu thuyết. Hết bị tố mua giải, gian lận tại các cuộc thi ngày đầu lấn sân ca hát, Hà Hồ lại bị đồn thổi là theo Cường Đô La vì tiền, sau đó là đối mặt với nghi vấn chèn ép Minh Hằng tại The Face 2017 khiến đàn em phải rút khỏi ghế nóng. Đỉnh điểm nhất là giai đoạn cô bị tố là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của gia đình đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, cả showbiz đã quyết định quay lưng, thậm chí hội bà mẹ bỉm sửa còn tẩy chay hàng loạt thương hiệu có "nữ hoàng giải trí" làm đại diện. 

hồ ngọc hà

Cái danh "nữ hoàng giải trí" của Hồ Ngọc Hà thường xuyên đi liền với "nữ hoàng thị phi"

Đời sống riêng tư ồn ào nhưng phải công nhận một điều, Hà Hồ đa tài. Cô từng là người mẫu, sau đó chuyển sang lĩnh vực ca hát, diễn xuất, giám khảo gameshow, gương mặt thương hiệu và hiện tại là bà chủ của một chuỗi spa, cửa hàng hoa cùng công ty son mang tên mình. 

Hồ Ngọc Hà có thương hiệu son riêng

Nói về giọng hát của Hà, từng có người chê cô hát như "mèo gào", tuy nhiên đến nay cô lại sở hữu giọng hát khàn đặc biệt vào bậc nhất nhì Vpop. Cô cũng có thể biến hóa đa dạng ở nhiều thể loại nhạc khác nhau, đặc biệt giai đoạn "nữ hoàng giải trí" đưa tour diễn Love Song đến nhiều nước trên thế giới, người ta mới nhận ra giọng của Hà nội lực thế nào khi live suốt mấy tiếng đồng hồ vẫn không thấy hụt hơi. 

Sau nhiều năm trau dồi, giờ giọng hát của Hồ Ngọc Hà có thể cân cả một liveshow vài tiếng đồng hồ

Quang Lê

Ở tuổi ngoài 40, Quang Lê đang có khối tài sản kếch xù nhờ chạy show liên tục cùng nhiều hợp đồng béo bở làm giám khảo các gameshow. Tuy giọng hát và dòng nhạc bao năm qua không hề đổi mới nhưng theo tiết lộ của đồng nghiệp trong nghề, Quang Lê là một trong những sao Việt có cát-xê cao nhất ở hải ngoại. 

Danh tiếng tất nhiên cũng đi liền với tai tiếng. Vài năm trở lại đây, Quang Lê liên tục dính vào scandal như: dạy con nuôi Phương Mỹ Chi giả tạo trên sân khấu, cuồng khoe của, bất kính với người đã khuất khi ngồi lên mộ của nhạc sĩ Nhật Ngân, bị Đàm Vĩnh Hưng tố chơi bẩn đến mức cướp học trò của anh hay thời điểm yêu Thanh Bi, cặp đôi này liên tục bị lộ ảnh nóng,... Gần đây nhất, Quang Lê còn bị tố quỵt nợ hơn 100 triệu trong suốt 2 năm chưa trả. 

Đàm Vĩnh Hưng

Vào showbiz muộn nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại nhanh chóng có được vị thế vững chắc và hiện tại vẫn đang là một trong những sao hạng A đắt show nhất Vbiz. Anh tạo dựng được chỗ đứng riêng nhờ dòng nhạc "sang", phong cách trình diễn không lẫn vào đâu được cùng khả năng biến hóa đa dạng ở cả nhạc trẻ lẫn nhạc trữ tình. 

 

Với nhiều khán giả, người ta có thể ngồi nghe Đàm Vĩnh Hưng hát hàng giờ

Trái ngược với sự nghiệp âm nhạc nhiều giải thưởng lớn nhỏ, scandal của Đàm Vĩnh Hưng cũng không kém Hồ Ngọc Hà là bao. Anh được gọi là "ông hoàng thị phi" do nhiều phát ngôn gây sốc, thích khoe của, hỗn hào với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, thường xuyên dắt mũi dư luận về mối quan hệ mập mờ với Dương Triệu Vũ... Ấy thế mà, suốt bao năm qua Đàm Vĩnh Hưng cùng với Mỹ Tâm vẫn tạo thành bộ đôi chưa bao giờ bị đánh giá là "hết thời".