Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Chỉ đích danh sasaeng fan phá rối khi đang livestream, Baekhyun (EXO) bất ngờ bị chỉ trích ngược vì công bố số điện thoại của người khác

Người có số điện thoại bị Baekhyun 'chỉ điểm' đã lên tiếng khẳng định mình thậm chí còn không biết EXO có bao nhiêu thành viên. Và điều này đã khiến anh gặp không ít rắc rối với cư dân mạng.

Vào ngày 15 tháng 2, Baekhyun (EXO) đã thực hiện một buổi livestream trên Instagram với hai thành viên còn lại của nhóm nhỏ EXO-CBXChenXiumin. Trong buổi livestream này, ba chàng trai đã mang đến cho các fan những giây phút thư giãn thoải mái bằng giọng hát của mình. Tuy nhiên, buổi livestream bị lag khá nghiêm trọng, và tín hiệu kết nối cũng liên tục bị gián đoạn.

Baekhyun công bố số điện thoại của sasaeng fan phá rối khi đang livestream

Cảm thấy khó chịu về vấn đề này, Baekhyun đã trực tiếp lên tiếng yêu cầu một sasaeng fan đừng gọi đến số điện thoại của anh nữa. Tuy nhiên, những cuộc gọi vẫn tiếp tục ập đến, và buổi livestream của Baekhyun tiếp tục gặp những vấn đề nghiêm trọng về tín hiệu kết nối.

Baekhyun một lần nữa tự mình đứng ra giải quyết vấn đề bằng cách nói: "Tôi không thể tiếp tục livestream vì người đó cứ liên tục gọi cho tôi". Sau đó, anh đã trực tiếp đề cập đến số điện thoại đã gọi đến cho mình.

Đông đảo người hâm mộ đã tán thưởng Baekhyun vì hành động táo bạo và quyết liệt của anh. Nhiều người khẳng định rằng sasaeng không phải là "người hâm mộ" thực sự, và họ đang ngày càng trở nên quá quắt với những hành động vượt quá giới hạn của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng tình với hành động công khai tiết lộ số điện thoại của người khác mà Baekhyun đã làm trên sóng livestream! 

Đúng như dự đoán, sau khi Baekhyun trực tiếp công bố trong buổi livestream của anh, số điện thoại nói trên đã nhận được rất nhiều cuộc gọi từ các EXO-L. Tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn biến phức tạp hơn khi chủ sở hữu của số điện thoại bị công khai đã bày tỏ sự bức xúc của mình, và không ngừng cầu xin người hâm mộ đừng gọi đến nữa.

Người này cho biết: "Tôi nghe nói Baekhyun đã tiết lộ số điện thoại của tôi, nhưng tôi thậm chí còn không biết EXO có bao nhiêu thành viên nữa. Không phải là số này đâu TT". Người này cũng viết bằng tiếng Anh: "Tôi không biết số điện thoại của anh ấy. Làm ơn đừng gọi đến nữa. Tôi không phải fan mà".

Baekhyun công bố số điện thoại của sasaeng fan phá rối khi đang livestream

Kết quả, từ một nạn nhân bị sasaeng fan phá rối liên tục trên sóng livestream, Baekhyun bỗng trở thành tâm điểm chỉ trích của một bộ phận cư dân mạng. Netizen Hàn không ngừng "ném đá" Baekhyun vì công bố số điện thoại người khác trên sóng livestream và gây rắc rối cho một người vô tội. Nhiều bình luận cho biết: "Chủ sở hữu của số điện thoại này hiện giờ đang bị khủng bố với các cuộc gọi liên tục từ fan đấy... Cái quái gì đây...", "Baekhyun cần phải dọn sạch cái mớ rắc rối mà anh ta gây ra",...

Bạn nghĩ gì về câu chuyện này?