Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
Produce 101

Cao Lu (FIESTAR) khen ngợi Kang Daniel (Produce 101) rất giỏi từ khi còn nhảy phụ họa

Cao Lu (FIESTAR) tiết lộ mối quan hệ của cả hai và cổ vũ cho người bạn cũ Kang Daniel trong chương trình Produce 101 mùa 2.

Cao Lu FIESTAR khen ngợi Kang Daniel Produce 101

Mới đây (17 tháng 5), thành viên nhóm FIESTAR đã xuất hiện trong chương trình “Kim Shin Young’s Hope Song at Noon” của đài MBC. Cô nàng Cao Lu được hỏi rằng cô nhận xét thế nào về Kang Daniel trong Produce 101 mùa 2. Anh ấy đã từng xuất hiện như một vũ công phụ họa trong một phần trình diễn của cô ấy và Park Si Hyun (SPICA) tại chương trình "Secret Weapon, Her" của đài MBC. Đoạn clip này đã trở thành chủ đề hot trong cộng đồng fan của Kang Daniel khi anh chàng nổi tiếng tại chương trình thực tế Produce 101 mùa 2.

Cao Lu đã trả lời, "Tôi thấy video đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và lúc đầu, tôi đã hơi bối rối, khó hiểu vì nó được ghi lại từ hai năm trước. Nhưng bây giờ tôi biết được lý do là vì anh chàng nhảy với mình [Kang Daniel] đã trở nên rất nổi tiếng gần đây”. Cô ấy nói thêm," Tôi đã cười một cách tự hào khi đọc tất cả các ý kiến bình luận của mọi người. Anh ấy rất chăm chỉ, vì vậy tôi hy vọng mọi việc sẽ thuận lợi cho anh ấy. Tôi thật sự tự hào khi thấy anh ấy làm tốt như thế".

Cao Lu FIESTAR khen ngợi Kang Daniel Produce 101

Cao Lu FIESTAR khen ngợi Kang Daniel Produce 101

Khi Kim Shin Young hỏi liệu họ có giữ liên lạc với nhau, Cao Lu trả lời rằng họ không hề liên lạc vì không cùng công ty quản lý. Cô ấy nói, "Lần đầu tiên tôi gặp anh ấy là tập dượt điệu nhảy đó. Chúng tôi luyện tập cùng nhau một lần và 2 ngày sau đó quay chương trình. Anh ấy thực sự rất giỏi. Tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm ra mắt”.

Kang Daniel được xem là một trong những gương mặt ấn tượng và được yêu thích nhất chương trình Produce 101 mùa 2. Dù vướng phải nghi án gian lận trong thời gian gần đây nhưng sức hút của anh chàng này chẳng những không bị giảm mà còn tăng vụt. Sở hữu ngoại hình điển trai và tài năng vượt trội nên nhiều người dự đoán Kang Daniel nắm chắc một suất trong top 11 Produce 101 năm nay!