Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Maya: Con đường trở lại Vbiz không hề dễ dàng

Giải Đồng The Remix 2016 cho biết cô sẽ cố gắng đương đầu với những thử thách và vượt qua sóng gió thị phi để tạo được hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.

Trở lại Vpop sau hơn 1 năm tập trung cho thiên chức làm mẹ, Maya đã có màn tái xuất khá ấn tượng với việc tham gia sân chơi The Remix 2016. Giải Đồng tại cuộc thi là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực miệt mài không ngừng nghỉ của “bà mẹ một con” trong ngày trở lại.

Maya chính thức trở lại Vbiz sau hơn 1 năm vắng bóng để sinh con đầu lòng

Kết thúc cuộc thi The Remix 2016, Maya đã nhanh chóng cho ra mắt album “I’m not alone” và MV “Dựa”. Mặc dù dính nhiều scandal lùm xùm xung quanh vấn đề bản quyền của ca khúc “Dựa”, nhưng khách quan mà nói album “I"m not alone”“Dựa” là một dự án âm nhạc thành công của Maya. Ở album này, khán giả đã có thể nhận thấy sự “lột xác” mạnh mẽ của “bà mẹ một con” trong sự nghiệp ca hát - từ giọng hát tiến bộ hơn cho đến phong cách âm nhạc văn minh và hiện đại. Album gồm có 8 ca khúc của các nhạc sĩ tài năng nhất hiện nay như Lưu Thiên Hương, Khắc Hưng, Jo Trần viết dành tặng riêng cho giọng hát ngọt ngào và cuộc sống ngoài đời thực của Maya. Ngoài ra, trong album này, Maya cũng giới thiệu tới khán giả ca khúc "Giấc ngủ của con" do cô tự sáng tác để gửi tặng con gái Bồ Câu. Với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, dự án âm nhạc lần này của Maya đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Đây được xem là sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng nhất từ trước đến nay của Maya, khẳng định sự trưởng thành và bứt phá rõ rệt hơn trong lĩnh vực ca hát của cô. Qua album mới, Maya đã giới thiệu tới khán giả hình ảnh một bà mẹ đơn thân gợi cảm, cá tính, mạnh mẽ, dám đối mặt với mọi khó khăn trong cuộc sống.

Tham gia The Remix 2016 và ra sản phẩm âm nhạc mới, Maya đang dần tìm lại ánh hào quang mà cô tạm gác lại khi quyết định làm mẹ đơn thân

Mới đây, nữ ca sĩ xinh đẹp Maya đã có những chia sẻ chân thành xung quanh sự trở lại Vbiz của mình và cả cuộc sống thường ngày của một bà mẹ đơn thân bên cạnh cô con gái Bồ Câu đáng yêu.

Nói về sản phẩm âm nhạc mới mà mình vừa phát hành, Maya cho biết mặc dù lượng tiêu thụ đĩa, album trên thị trường âm nhạc hiện nay rất ít vì hấu hết thị trường âm nhạc trực tuyến đang rất phát triển, thế nhưng cô vẫn muốn phát hành album. “Tôi không dám hy vọng CD của mình sẽ tiêu thụ tốt nhưng vẫn làm vì đam mê. Phần khác, ra album là cách để tôi tổng hợp lại con đường của mình, tái hiện câu chuyện cuộc đời mình, xem như đó là câu trả lời của tôi dành cho những gì số phận đặt ra cho mình” – Maya chia sẻ. Album “I’m not alone”“Dựa” là tâm huyết của cô và cả ekip sản xuất. Sản phẩm âm nhạc này chính là nỗi lòng, tâm sự của cô ngày trở lại và được đứng trên sân khấu hát cho khán giả nghe. Không chỉ gửi tặng người nghe những câu chuyện ý nghĩa mà album muốn gửi gắm, album còn là lời động viên của chính bản thân Maya. Con đường trở lại Vbiz không hề dễ dàng, ngay khi cô vừa tái xuất, đã có rất nhiều sóng gió thị phi bủa vây, và cô tự nhủ mình phải cố gắng vượt qua tất cả. “Những bước tôi đang đi hiện nay để trở lại thật sự không dễ dàng nhưng tôi đã rất cố gắng” – Maya khẳng định.

Một Maya sắc sảo, mạnh mẽ và nỗ lực hết mình để được công chúng đón nhận

Nói về cuộc sống hiện tại, Maya cho biết cô gặp rất nhiều khó khăn. Vừa làm mẹ đơn thân, vừa bươn chải để tìm lại con đường đầy hào quang đã từ bỏ khiến cho cô quay cuồng trong công việc. Thế nhưng niềm đam mê nghệ thuật, cùng sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè, Maya đang từng bước một để chạm tay vào giấc mơ mà cô tạm gác lại để tập trung vào thiên chức làm mẹ. Bên cạnh đó, bé Bồ Câu chính là sức mạnh lớn lao nhất giúp cho Maya vượt qua mọi khó khăn, giúp cho nữ ca sĩ được chắp thêm đôi cánh để quay về với nghệ thuật.

“Những bước tôi đang đi hiện nay để trở lại thật sự không dễ dàng nhưng tôi đã rất cố gắng” – Maya khẳng định

Trong album “I’m not alone”, sự khẳng định về mặt sức mạnh và tính độc lập của người mẹ đơn thân khá cao. Tuy nhiên Maya cho biết, mặc dù bản thân là một người mẹ đơn thân nhưng cô không muốn cổ vũ xu hướng này. “Làm một bà mẹ bình thường đã đòi hỏi phải hy sinh, nỗ lực rất nhiều, thì làm mẹ đơn thân đòi hỏi này còn cao hơn rất nhiều. Nếu như là lựa chọn chủ động, thì tôi nghĩ không nên. Trừ trường hợp số phận đưa mình đến hoàn cảnh này thì mình phải chấp nhận, mạnh mẽ đối diện với điều đó và làm những gì tốt nhất có thể” – Maya trải lòng. Chính vì vậy, album “I’m not alone” là cách mà cô chia sẻ cũng như động viên tinh thần những bà mẹ đơn thân cùng cảnh ngộ.

Maya hạnh phúc bên con gái Bồ Câu đáng yêu

Sau album “I’m not alone”, Maya cho biết cô sẽ tập trung cho vai diễn trong dự án phim “Sài Gòn, Anh yêu em”. Dự án này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả yêu mến điện ảnh một diễn viên Maya vô cùng sắc sảo sở hữu khả năng diễn xuất đa dạng và có chiều sâu.

Nguồn: DoanhnhanSG