Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

5 bà mẹ đơn thân nổi tiếng nhất showbiz Việt: Thu Quỳnh ‘bốc lửa’, Hiền Thục trẻ trung nhưng cũng không thể ‘đọ’ được với người số 3

Trong khi đó, 2 người còn lại cũng đều có body đẹp xuất sắc.

Làm mẹ đơn thân không hề đơn giản. Thế nhưng, khó không có nghĩa là không làm được. Hãy nhìn vào 5 người phụ nữ nổi tiếng của showbiz Việt này để thấy rõ hơn điều đó.

Nữ diễn viên Thu Quỳnh

Những ngày tháng 12, showbiz Việt được phen “dậy sóng” khi Chí Nhân trong buổi họp báo ra mắt phim mới đã tố vợ cũ Thu Quỳnh là người giả dối, ích kỷ, mưu mô, thủ đoạn, giống hệt như nhân vật My sói mà cô thủ vai trong bộ phim “Quỳnh Búp bê”. Thế nhưng công chúng lại không tin lời anh, thậm chí còn nghi ngờ, anh chỉ đang dùng chuyện cá nhân để PR cho phim mới.

Thu Quỳnh và Chí Nhân quen biết và nên duyên khi cùng đóng phim chung. Cặp đôi kết hôn và có 1 cậu con trai đáng yêu vào năm 2015. Hạnh phúc chưa được bao lâu thì Chí Nhân bị bị bắt gặp có nhiều hành động “trên mức tình cảm” với bạn diễn Minh Hà. Sau đó, cả hai li hôn.

Kết thúc hôn nhân với Chí Nhân, Thu Quỳnh làm mẹ đơn thân. Cô cũng bắt đầu trở lại với sự nghiệp diễn xuất. Bằng sự nỗ lực và cố gắng hết mình, nữ diễn viên nhanh chóng gặt hái được nhiều quả ngọt. Đáng chú ý nhất là vai My sói. Đây cũng là vai diễn mang tính bước ngoặt đối với sự nghiệp của Thu Quỳnh bởi trước đây, cô luôn đóng mình trong những vai diễn đơn giản với mái tóc dài, gương mặt tròn, nụ cười hiền.

Với My sói, Thu Quỳnh lột xác. Không chỉ có thay đổi ấn tượng ở ngoại hình mà cách cô thể hiện tính cách sắc sảo, gian trá của nhân vật cũng thuyết phục người xem một cách xuất sắc.

Về chuyện tình cảm, Thu Quỳnh cũng luôn tỏ ra lạc quan và mạnh mẽ. Cô hầu như không nhắc về người cũ dù cũng có lần Chí Nhân lên tiếng tố cô ngăn cản bố con anh gặp nhau. Còn về việc có tái hôn hay không, Thu Quỳnh cho biết, cô sẽ tái hôn nếu gặp đúng người chứ không phải vì sợ yêu mà không dám tái hôn.

Có thể thấy, Thu Quỳnh ngày càng trưởng thành, ngày càng đẹp, từ cả ngoại hình cho đến tính cách cũng như cách mà cô đối mặt với thị phi, đối mặt với dư luận.

Trương Quỳnh Anh

Quả thật, Trương Quỳnh Anh là một cô gái nhiều thị phi. Ở tuổi 28, cô gái quê Khánh Hòa đã “nhẵn mặt” trong các group bàn tán chuyện showbiz, khi thì là chuyện hợp tan với Tim, khi thì là chuyện ngoại tình với nam diễn viên Bình Minh.

Đến nay, sau tất cả, Trương Quỳnh Anh và Tim đã chính thức ly hôn nhưng theo lời giọng ca “Một vòng Trái Đất” thì hai người vẫn sống chung một nhà để thuận tiện trong việc chăm sóc con trai. Chưa hết, nam ca sĩ còn “bồi” thêm rằng, cả hai vẫn còn tình cảm với nhau, thậm chí còn hơn cả lúc trước nhưng phải đi đến “bước đường cùng” này cũng chỉ là để vừa lòng bố mẹ Trương Quỳnh Anh.

Không ai biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng có một sự thật mà dù là antifan thì cũng không thể phủ nhận, đó là Trương Quỳnh Anh rất xinh đẹp. Đã 1 lần sinh nở nhưng nữ ca sĩ “Giấc mơ của kẻ khờ” vẫn giữ được body gợi cảm cùng gương mặt đẹp không tì vết.

Hồng Quế

Nhắc đến những người nổi tiếng nhiều thị phi của showbiz Việt thì không thể bỏ qua người mẫu Hồng Quế. Sở hữu gương mặt đẹp với chiều cao lý tưởng và vóc dáng nuột nà, những ngày đầu mới gia nhập làng mẫu, nhiều người còn dự đoán Hồng Quế sẽ là Hoa hậu. Thế nhưng, scandal liên tiếp bủa vây chân dài 24 tuổi. Trong đó, cú sốc lớn nhất mà người đẹp mang đến cho người hâm mộ của mình là mang bầu và sinh con dù chưa từng mặc áo cô dâu, cũng không ai biết bố đứa bé là ai.

Thế nhưng đường như với Hồng Quế thì sự bàn tán của dư luận không là gì cả. Cô chỉ quan tâm đến con gái của mình. Có thể thấy trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc của hai mẹ con. Từ ngỡ ngàng, chê bai và bây giờ nhiều người lại đang tỏ ra ghen tị với cặp mẹ con đẹp như hoa này.

Hiền Thục

Hiền Thục là nghệ sĩ nữ đầu tiên của showbiz Việt dũng cảm công khai mang bầu và làm mẹ đơn thân dù không cưới. Năm 2002, khi sự nghiệp đang trên đà nở rộ thì cô bất ngờ công khai chuyện tình cảm với ông bầu Tuấn Thăng. Lúc này, nữ ca sĩ còn rất trẻ, mới chỉ 21 tuổi. Khi tưởng như đám cưới đã diễn ra thì bất ngờ, giọng ca “Mơ một hạnh phúc” lại tuyên bố cả hai “đường ai nấy đi” dù đang mang bầu.

Sau đó, Hiền Thục gặp không ít những chỉ trích, định kiến của xã hội. Lại cộng thêm gia đình gặp biến cố khiến cô càng khổ sở. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: Có lần bố cô phải đi đạp xích lô lấy tiền lo cho cả nhà, bản thân Hiền Thục dù bụng mang dạ chửa vẫn phải đi hát ở quán bar để dành dụm cho lúc sinh. Khi Gia Bảo ra đời, Hiền Thục đi hát trở lại. Dần dần cô lấy lại được danh tiếng, cuộc sống cũng sung túc hơn. Hiện tại, cô vẫn chưa có ý định kết hôn, còn con gái thì đã trở thành thiếu nữ. Còn bản thân Hiền Thục, cô như “trẻ hóa” khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Thậm chí, không ít lần nữ ca sĩ “đốt mắt” khán giả khi khoe hình thể bốc lửa.

Maya

Maya được đông đảo công chúng biết đến với vai trò là một ca sĩ, người mẫu và diễn viên. Bất ngờ khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì cô lại quyết định rút khỏi ngành giải trí để sang Mỹ sinh con vào năm 2015. Bẵng đi hai năm, khi trở lại Việt Nam, Maya thừa nhận đã chia tay chồng đại gia, tuy nhiên, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè tốt của nhau. Còn bé Bồ Câu, con chung của hai người thì sống với cô.

Đã là mẹ nhưng Maya lại khiến khán giả sửng sốt với thân hình chuẩn đét, số đo 3 vòng cực kì đáng ngưỡng mộ 86-63-92. Nữ ca sĩ cũng rất tự tin vào vóc dáng của mình và không ngại diện những bộ cánh khoe trọn đường cong cơ thể.