Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Báo Hàn đưa tin fromis_9 về chung công ty quản lý với NU'EST, SEVENTEEN, phía Pledis phản hồi

Công ty ra sức phủ nhận.

Chiều 31/12, đại diện truyền thông của Pledis Entertainment đưa ra phát ngôn chính thức đáp trả bài báo đang gây bão cộng đồng mạng, cho rằng nhóm nữ fromis_9 vừa được chuyển nhượng để trở thành nghệ sĩ mới nhất trực thuộc công ty. 

fromis_9

Pledis tuyên bố: "Tin đồn chúng tôi nắm giữ hợp đồng độc quyền của Pledis là hoàn toàn sai sự thật. Bởi vì chưa bao giờ có cuộc thảo luận nào giữa Pledis và Off The Record, thế nên tin tức báo chí đưa là không đúng".

Fromis_9 là nhóm nữ 9 thành viên, được tuyển chọn từ show "Idol School" (Mnet). Nhóm hiện đang thuộc công ty con của CJ ENM là Off The Record Entertainment. Công ty này cũng là nơi quản lý IZ*ONE. Hiện tại, cơ quan điều tra vẫn đang xử lý cáo buộc gian lận bình chọn tại "Idol School", thế nên fromis_9 đang chịu ảnh hưởng trực tiếp. Sản phẩm gần đây nhất mà nhóm phát hành là từ hồi tháng 6/2019.

Đối với Pledis, năm nay công ty giải trí này liên tục chia tay các nghệ sĩ, từ cho tan rã PRISTIN, chia tay Han Dong Geun, Kaeun, Raina...