Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

B2ST thành lập công ty riêng với cựu sản xuất của JYP Pictures?

Thông tin mới về hợp đồng của B2ST cùng Cube vừa được đăng tải cách đây ít lâu.

Mới đây, báo Hàn đã đồng loạt đăng tải thông tin về việc B2ST sẽ thành lập công ty mới cùng một cựu sản xuất phim của JYP. Các trang tin tức này cũng nói thêm rằng, song song với việc ra mắt công ty riêng, B2ST sẽ không chỉ quảng bá với âm nhạc, các anh chàng sẽ lấn sân vào một số lĩnh vực khác như phim ảnh và show truyền hình. Bên cạnh đó, quản lý cũ của B2ST cũng sẽ nối gót các thành viên, rời khỏi Cube và cùng làm việc với nhóm dưới mái nhà mới.

B2ST thành lập công ty riêng với cựu sản xuất của JYP Pictures?

B2ST ở lần trở lại gần đầy nhất với "Ribbon"

Tuy nhiên, việc này đã nhanh chóng bị Cube Entertainment lên tiếng bác bỏ. Vào ngày 27/10, đại diện của Cube đã lên tiếng rằng: "Mọi chuyện vẫn chưa được ấn định cụ thể, chúng tôi cần phải xác nhận lại". Dù đã kết thúc hợp đồng từ lâu, thế nhưng việc đi hay ở của B2ST dường như vẫn chưa được định đoạt. Theo công ty chủ quản cũ của nhóm, hợp đồng với B2ST vẫn còn đang trong vòng bàn bạc. 

Tsuma lược dịch.