Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

14 khoảnh khắc dàn "idol trẻ con" của Kpop quay về tuổi thơ khi đùa nghịch cùng bong bóng

Hóa ra ở Kpop cũng có rất nhiều "hoàng tử, công chúa bong bóng" chẳng thể nào làm ngơ trước vẻ long lanh, mỏng manh và trong vắt của những quả bóng gợi lại tuổi thơ nhỉ.

Sao Kpop thường được tuyển vào những "lò" đào tạo tại các công ty quản lý từ độ tuổi rất sớm. Để có thể được debut, họ phải cứng cáp cả trong phong cách, giọng ca, vũ đạo và bên cạnh đó là sự rèn luyện cho mình tính trưởng thành, vững vàng để chóng chọi với những sóng gió, thị phi luôn chực chờ. Cũng bởi lẽ này, có một số trò chơi từ thuở thơ bé có lẽ đã bị các idol bỏ quên trong một thời gian, điển hình chính là thổi bong bóng xà phòng. Còn gì thú vị hơn được ngắm loạt những quả bóng to nhỏ đủ kiểu bay lơ lửng giữa không trung, màu sắc chuyển đổi ảo diệu trên quả bóng hẳn khiến ai cũng phải dán mắt vào quan sát hết cỡ. Dù là người nổi tiếng, sao Kpop cũng không là ngoại lệ khi họ say sưa nhìn ngắm những bong bóng xà phòng bay khắp nơi trong các chương trình, vẻ mặt vô cùng thích thú chẳng khác gì trẻ con. 

Hãy ngắm khoảnh khắc 14 nàng công chúa và chàng hoàng tử của Kpop vui vẻ đùa nghịch cùng bong bóng xà phòng tuổi thơ nhé. 

V (BTS)

Sana (TWICE)

Taeil (Block B)

Sunggyu (INFINITE)

Seolhyun (AOA)

Minhyuk (MONSTA X)

Mark (GOT7)

Kyungri (9MUSES)

Kikwang (B2ST)

Kihyun (MONSTA X)

Kei (Lovelyz)

Yuju (G-Friend)

Dahyun (TWICE)

Chaeyeon (DIA)

Alec.N lược dịch