Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Lý do thật sự đằng sau việc Bi - Kim liên tục phủ nhận tin kết hôn

Dễ dàng có thể nhận thấy, bất cứ khi nào dư luận lan truyền tin “cặp đôi vàng” Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn là ngay lập tức cả hai phía đều có những phát ngôn phủ nhận công khai. Liệu có phải do cả hai thật sự chưa có ý định kết hôn hay là vì một nguyên nhân nào đó?

Bi Rain và Kim Tae Hee

Một trong những chương trình talk show chuyên bàn luận về chuyện hậu trường của các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc được yêu thích nhất là “Rumor Show” mới đây đã đem chuyện tình cảm của cặp đôi đình đám Bi Rain và Kim Tae Hee, mà cụ thể là tin đồn kết hôn ra để cho khách mời – là những người làm việc trong ngành giải trí “mổ xẻ” và bình luận.

Theo đó, chương trình phân tích: vào năm ngoái, đã có rất nhiều tin tức về việc hai ngôi sao quyền lực của làng giải trí Hàn Quốc sẽ “về chung một nhà” xuất phát từ việc Kim Tae Hee và cha của Bi Rain đã bị bắt gặp tại một quán cà phê trên phố Seoul. Dù vậy, đại diện của cả hai bên đều liên tục phủ nhận tin đồn kết hôn bất cứ khi nào những thông tin tương tự xuất hiện trên báo chí và các trang mạng xã hội. Vì vậy, nhiều người đồn đoán rằng, nguyên nhân có thể là do một trong hai gia đình phản đối chuyện này.

Cha Kim Tae Hee khá yêu quý Bi Rain

Nhưng thực tế, theo khách mời của chương trình “Rumor Show”, cha của Kim Tae Hee khá yêu quý bạn trai của con gái. Bằng chứng là, ông thường dẫn Bi Rain theo trong các cuộc chơi golf cùng bạn bè.

Khách mời tham gia chương trình cho rằng, nguyên nhân thật sự đằng sau việc liên tục phủ nhận tin kết hôn của Bi Rain và Kim Tae Hee là do lo sợ ảnh hưởng tới hình tượng và giá trị thương mại của nữ diễn viên xinh đẹp

Sau khi đã loại hết các nguyên nhân đến từ phía gia đình, chương trình khẳng định: nguyên nhân thật sự đằng sau việc Bi Rain và Kim Tae Hee không muốn bàn luận tới chuyện kết hôn trong tương lai với truyền thông là vì để tránh gây ảnh hưởng tới các hợp đồng quảng cáo của nàng diễn viên xinh đẹp. Vì hiện tại Kim Tae Hee đang là gương mặt được yêu thích của các nhãn hàng nên việc công khai kết hôn có thể gây ra những điều không tốt tới hình tượng và giá trị thương mại của cô. Vì vậy, cho dù có ý định kết hôn thật thì chắc chắn cặp đôi này cũng sẽ cố gắng trì hoãn cung cấp thông tin càng lâu càng tốt.

Nhưng cho dù là thế nào thì thật sự người hâm mộ yêu thích cặp đôi vẫn mong muốn sẽ sớm được chứng kiến một đám cưới lãng mạn của họ.