Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sốc: Hotgirl tố một nam Idol lăng nhăng, chọn gái như chọn hàng, yêu cả trẻ vị thành viên!

Mới đây, Đô Mỹ Trúc đã lên tiếng tố cáo Ngô Diệc Phàm đã quan hệ tình cảm với nhiều cô gái, bao gồm cả vị thành niên!

Ngô Diệc Phàm được xem là một trong những Idol tài năng khi còn ở EXO. Anh cũng nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Cbiz. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, Ngô Diệc Phàm đã bị bóc phốt liên quan đến việc lăng nhăng với nhiều cô gái. Sự việc càng bị đẩy lên cao khi hotgirl tên Đô Mỹ Trúc tiếp tục tố cáo anh chàng.

Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm

Đô Mỹ Trúc vừa đăng một bài weibo dài tiếp tục lên tiếng tố Ngô Diệc Phàm lăng nhăng, một số điểm chính trong bài đã đề cập đến việc Ngô Diệc Phàm có qua lại với nhiều cô gái xung quanh xung quanh cô. Mặt khác, Ngô Diệc Phàm có một acc wechat đặc biệt để đi add với các cô gái vị thành niên.

Đô Mỹ Trúc

Nội dung Ngô Diệc Phàm rủ rê cô gái còn đi học

Bên cạnh đó, Đô Mỹ Trúc chia sẻ thông tin gây sốc: Ngô Diệc Phàm nhiều lần dùng lý do là chọn nữ chính cho MV, chọn người mới ký hợp đồng để gọi các cô gái tới chơi trò chơi, uống rượu. Còn dùng nhiều hình ảnh các cô bé đặt trên bàn rượu để chọn giống như chọn hàng hóa.

Mặt khác, hiện tại Đô Mỹ Trúc đang bị fan của Ngô Diệc Phàm tấn công mạnh mẽ trên mạng xã hội. Đô Mỹ Trúc chia sẻ cô cảm thấy "sống như vậy quá mệt mỏi, nhưng sẵn sàng chịu thêm một đợt bạo lực mạng này, hôm nay nhất định phải đứng ra lên tiếng cho các cô gái vị thành niên bị lừa dối, để họ không bị oan ức và lừa dói nữa, hi vọng mọi người có thể nhìn rõ, không bị hình tượng hoàn mỹ lừa dối."

Bài tố cáo này ngay lập tức làm dậy sóng cộng đồng mạng. Đa phần cho rằng đây không phải là chuyện lạ, nhất là trước đây Ngô Diệc Phàm đã bị bóc phốt như vậy. Nhiều người còn khẳng định: "Chuyện cũ à, đào lên cho mới nào!"